Lên tuyển Anh, Welbeck xa lánh đồng đội cũ ở M.U

19:52, 13/10/2014
|

(VnMedia) - Sau khi chuyển sang Arsenal, Danny Welbeck đã có động thái lẩn tránh những người đồng đội cũ ở Man Utd khi lên tuyển Anh làm nhiệm vụ quốc gia.

Do là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Man Utd, Danny Welbeck muốn gắn bó trọn đời với màu áo Quỷ đỏ, Tuy nhiên, trong phiên chợ Hè vừa qua, anh đã bị đội chủ sân Old Trafford đẩy sang Arsenal với giá trị 16 triệu bảng.

Ảnh minh họa

Được ra sân thường xuyên ở Emirates, Welbeck tỏ ra khá hài lòng với quyết định của mình. Tuy nhiên, khi lên đội tuyển Anh, gặp lại những người đồng đội cũ ở Man Utd, chân sút này tỏ ra khá bối rối. Thông tin này đã được hậu vệ Kieran Gibbs chia sẻ.

Cụ thể, trong các bữa ăn của đội tuyển Anh, Welbeck đã chủ động lẩn tránh các cầu thủ Man Utd để ngồi chung với các ngôi sao Arsenal như Gibbs, Wilshere, Calum Chambers, Oxlade-Chamberlain..

“Danny đã chuyển từ bàn ăn phía bắc (nơi có các cầu thủ Man Utd) sang bàn ăn phía nam (nơi có các cầu thủ Arsenal và CLB khác). Danny đang dần quen với cảm giác xa lạ khi đối mặt những người đồng đội cũ. Tất nhiên, cậu ấy được chúng tôi rất chào đón”, Kieran Gibbs chia sẻ.

“Đó chỉ là 1 câu chuyện vui vẻ. Khi cảm thấy bối rối, bạn phải lẩn tránh là chuyện thường tình. Chúng tôi biết nhau khá rõ nên không có chuyện gì nghiêm trọng”, hậu vệ Arsenal nói thêm.

Welbeck là 1 trong 5 cầu thủ Arsenal được HLV Roy Hodgson triệu tập cho loạt trận vòng loại EURO 2016 lần này. Trong quá trình làm nhiệm vụ quốc gia, chân sút 23 tuổi này tỏ ra khá thờ ơ với các ngôi sao của M.U, đặc biệt là Wayne Rooney. Mối quan hệ này có thể ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi tập thể của Tam sư.

Trong 2 trận đấu vòng loại EURO 2016 vừa qua, Welbeck đã đóng góp 1 bàn thắng cho đội tuyển Anh ở trận hủy diệt San Marino 5-0.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc