Lập poker, Aguero được Pellegrini tung “lên mây”

09:19, 19/10/2014
|

(VnMedia) - Hài lòng vì trận hủy diệt Tottenham, HLV Pellegrini đã liệt Aguero vào top 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Ở mùa giải trước, trong 2 lần chạm trán Tottenham, Man City đã ghi tổng cộng 11 bàn thắng. Còn ở trận lượt đi Premier League mùa này, Nhà đương kim vô địch nước Anh cũng thể hiện sức mạnh vượt trội khi đè bẹp đối thủ đến từ London với tỉ số 4-1.

Ảnh minh họa
Aguero đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League cùng Costa

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này chính là Sergio Aguero, người đã ghi cả 4 bàn thắng cho Man City. Cũng bởi đêm diễn xuất thần này, chân sút người Argentina đã được HLV Manuel Pellegrini hết lời ca ngợi. Cụ thể, ông thầy người Chile đã xếp Aguero vào top 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

“Aguero là 1 trong 3-4 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi không chỉ nói điều đó sau trận đấu này. Năm ngoái, cậu ấy đã gặp rất nhiều khó khăn khi thường xuyên dính chấn thương. Nhưng hiện tại, Aguero đã bùng nổ. Ngay cả khi không ghi 4 bàn ở 1 trận đấu, cậu ấy vẫn chứng tỏ được khả năng của 1 trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”, HLV Pellegrini chia sẻ sau trận đấu.

“Đây là trận đấu rất thú vị với các CĐV. Tỉ số là 4-1 nhưng có thể đã là 7-3. Quan trọng là chúng tôi không mắc quá nhiều sai lầm như các trận đấu trước”, chiến lược gia người Chile nói thêm.

Ở trận tiếp Tottenham tối qua, Aguero đã có 2 bàn thắng trên chấm 11m. Nếu may mắn hơn, anh đã có thể ghi thêm 1 bàn thắng nữa từ 1 tình huống đá phạt đền khác. Đây là trận đấu khá thú vị bởi đã có tổng cộng 4 quả phạt đền nhưng chỉ có 2 được tận dụng. Bên phía Tottenham, tiền đạo Soldado cũng không thể ghi bàn trên chấm 11m.

Như vậy, với cú poker ở trận tiếp Tottenham, Aguero đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League cùng Diego Costa với 9 bàn thắng, hơn 3 bàn so với người xếp sau, Graziano Pelle.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc