Lampard sắp chia tay Man City

07:08, 17/10/2014
|

(VnMedia)- Dù đang có được phong độ khá ấn tượng trong màu áo của Man City nhưng Frank Lampard vẫn sẽ lên kế hoạch chia tay đội bóng để đến chơi tại giải đấu nhà nghề Mỹ đầu năm 2015.

Thi đấu cho Man City theo dạng hợp đồng cho mượn cầu thủ từ CLB New York, Frank Lampard vẫn duy trì được phong độ ổn định khi anh có được 4 bàn trong 6 trận ra sân kề từ đầu mùa giải cho "The Citizens". Bất chấp sự níu kéo từ HLV Pellegrini, Frank Lampard vẫn lên kế hoạch sẽ chia tay Man City vào tháng 1/2015 để trở lại thi đấu cho đội bóng New York City FC tại giải nhà nghề Mỹ. 

Ảnh minh họa

Nhiều khả năng Frank Lampard sẽ thi đấu tại Mỹ trong năm 2015

Trong màu áo Man City mùa giải này, Frankd Lampard đã khẳng định được vai trò quan trọng của mình. Frank Lampard đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng cho thấy khả năng và nỗ lực của anh ở một hàng tiền vệ có sức cạnh tranh rất lớn tại Etihad.

HLV Pellegrini sẽ cần rất nhiều những đóng góp như thế nữa từ Lampard và các cầu thủ được coi là dự bị ở Etihad trong khoảng thời gian quan trọng của mùa giải phía trước khi họ phải dàn trải sức ở cả ngoại hạng Anh, Cúp Liên đoàn và Champions League. 

Frank Lampard cũng chia sẻ rằng nếu anh về chơi bóng tại Mỹ thì rất có thể đội bóng New York City sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của anh. 


Chính Nghĩa - Daily Star

Ý kiến bạn đọc