Juventus bất ngờ muốn chiêu mộ Chicharito

14:40, 15/10/2014
|

(VnMedia)- Đội bóng thành Turin, Juventus đang muốn chiêu mộ Chicharito trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Vào thời điểm này, Chicharito đang thi đấu cho Real Madrid nhưng chưa có được phong độ xuất sắc nhất.

Theo tờ "TuttoSport" đưa tin, Juventus đang lên kế hoạch sẽ chiêu mộ tiền đạo người Mexico, Chicharito trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Chicharito vẫn đang trong biên chế của đội bóng Man Utd và thi đấu trong màu áo của Real Madrid theo dạng cho mượn. Theo điều khoản của hợp đồng, Real Madrid cũng có quyền lựa chọn mua đứt Chicharito từ Man Utd với giá 20 triệu euro trong mùa giải này. 

Ảnh minh họa

Chicharito có thể sẽ chia tay Real Madrid trong thời gian tới

Kể từ khi về chơi cho Real Madrid, Chicharito đã có được 2 bàn thắng trong chiến thắng trước Deportivo tại La Liga. Giá trị chuyển nhượng của Chicharito sẽ càng cao hơn nếu anh tiếp tục có những pha lập công. Về phía Man Utd, HLV Van Gaal cũng muốn bán Chicharito bởi hàng công của "Quỷ đỏ" vào lúc này cũng khá chật chội khi ông có những lựa chọn khác là Rooney, Falcao, Van Persie. 

Khả năng Chicharito rời Real Madrid trong tương lai gần là rất dễ xảy ra khi anh không thường xuyên được ra sân trong giai đoạn đầu mùa giải. Ngoài mục tiêu Chicharito, Juventus cũng đang tiến hành thương lượng với Man Utd về tương lai của tiền vệ Juan Mata. Sau khi Man Utd mua về Di Maria thì vị trí quen thuộc của Juan Mata là...trên băng ghế dự bị.

Việc chiêu mộ Mata của Juventus sẽ diễn ra khá thuận lợi bởi Man Utd cũng đang rất muốn có sự phục vụ của Vidal từ phía "Bà đầm già" thành Turin.  Theo Corierre dello Sport, rất có thể Vidal sẽ chuyển tới Old Trafford, đổi lại Juve sẽ có một khoản tiền không nhỏ cùng chữ ký của Juan Mata.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc