HLV Rodgers nổi giận với trò lố của Balotelli

14:21, 23/10/2014
|

(VnMedia) - Dù bị thua muối mặt 0-3 ngay trên sân nhà trước Real Madrid nhưng Mario Balotelli vẫn đủ hào hứng để đổi áo đấu cho đối thủ là hậu vệ Pepe. Sự lạ đời là việc đổi áo lại diễn ra ngay khi kết thúc hiệp một thay vì kết thúc trận như mọi người vẫn thường làm.

 Ảnh minh họa

Hai "ông kễnh" đổi áo đấu trong khi các đồng đội vội vã vào phòng kỹ thuật 

HLV Brendan Rodgers thêm một lần nữa phen tối mặt với cậu học trò siêu dị của mình và ông đã thẳng thắn chỉ trích Siêu Mario trong cuộc họp báo sau trận. Kể từ khi về sân Anfield từ đầu mùa, tiền đạo có giá 16 triệu bảng chưa để lại bất kể dấu ấn gì tích cực về chuyên môn và chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng nhưng đã kịp ghi dấu bằng hàng loạt lùm xùm ngoài chuyên môn.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận thua Real đêm qua, HLV Rodgers phàn nàn: "Tôi không ngăn cản các cầu thủ đổi áo cho nhau nhưng điều đó phải được thực hiện sau trận đấu. 15 phút giữa hai hiệp là rất quý báu cho việc bàn luận chuyên môn chứ không phải để làm những việc vô bổ như thế."

Trước đó, Balotelli từng khiến ông thầy của mình muối mặt trước đám đông khi thẳng thừng từ chối bắt tay khi bị thay ra giữa trận.


Đức Huy - BBC

Ý kiến bạn đọc