HLV Guardiola sẽ dẫn dắt Man Utd nếu chia tay Bayern?

12:54, 18/10/2014
|

(VnMedia)- Chiến lược gia người Tây Ban Nha, Pep Guardiola mới đây đã chia sẻ trước báo giới rằng ông muốn dẫn dắt Man Utd trong tương lai sau khi chia tay "Hùm xám" Bayern Munich.

HLV Guardiola đã khẳng định đội bóng tiếp theo ông muốn dẫn dắt sau khi chia tay Bayern Munich là Man Utd. Ông cũng đưa ra lý do cho quyết định này đó là :"Tôi rất thích không khí tại Man Utd. Tôi đã có dịp được chứng kiến không khí tập luyện và các cổ động viên tại đó". Trước đây, HLV Guardiola đã có dịp xem trận đấu bán kết giữa Man Utd và Schalke 04 (Man Utd đã giành chiến thắng 4-1).

Ảnh minh họa

Guardiola có thể sẽ dẫn dắt Man Utd trong tương lai

Bản hợp đồng giữa Guardiola và Bayern Munich còn thời hạn 18 tháng nữa và cũng có thể ông sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng "Hùm xám" xứ Bavaria. Tuy nhiên, trước đây HLV Guardiola cũng từng một lần úp mở về tương lai muốn ra đi của mình trong cuốn tự truyện "Pep Confidential" được nhà báo Marti Perarnau cùng viết đó là muốn trải nghiệm những nền bóng đá khác nhau trên thế giới.

Trước đây, trong giai đoạn chuyển giao của Man Utd từ Alex Ferguson sang David Moyes, HLV Guardiola cũng từng có ý định muốn dẫn dắt "Quỷ đỏ" nhưng cuối cùng ông cũng về với Bayern Munich. Lúc đó, Guardiola không về với Man Utd bởi ông chưa rõ Ferguson có quyết định nghỉ hưu hay không. 

Vào thời điểm này, trở ngại cho ý định muốn dẫn dắt Man Utd của Guardiola sẽ là Louis Van Gaal khi chiến lược gia người Hà Lan sẽ có thời hạn 3 năm hợp đồng với "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, HLV Guardiola vẫn có nhiều cơ hội được cầm quân cho một đội bóng ở ngoại hạng Anh bởi Man City cũng đang muốn có sự phục vụ của ông. Txiki Beguiristain, giám đốc bóng đá của Man City và một người cũ của Barca, từng cố gắng thuyết phục Guardiola tới Etihad sau khi ông chia tay Barca năm 2012.

Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc