HLV Enrique hài lòng với màn trình diễn của Luiz Suarez

13:15, 26/10/2014
|

(VnMedia)- Dù Barca nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid nhưng HLV Enrique cũng tìm thấy điểm sáng trong lối chơi của đội bóng. Đó là sự hòa nhập khá tốt của Luiz Suarez trong lần đầu tiên ra sân tại La Liga.

Khá bất ngờ khi trong đội hình xuất phát của Barca trước Real đêm qua HLV Enrique đã quyết định để Luiz Suarez đá chính ngay từ đầu. Sau 4 tháng thụ án treo giò của FIFA vì hành vi cắn vào vai hậu vệ Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italia tại vòng bảng World Cup 2014, đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Suarez trong màu áo Barca. 

Ảnh minh họa

Suarez đã có màn khởi đầu không tồi trong màu áo Barcelona

HLV Enrique đã chia sẻ :"Suarez đã có sự hòa nhập rất tốt. Không thể kỳ vọng nhiều hơn với màn trình diễn của anh ấy. Tôi tin rằng Suarez sẽ hòa nhập với lối chơi của Barca trong tương lai gần. Thất bại này đã cho chúng tôi nhiều bài học và con đường đi đến chức vô địch mùa này còn rất dài".

Trong trận đấu với Real, Suarez đã có 45 phút đầu tiên chơi rất năng nổ. Chính anh là người đã có đường chuyền kiến tạo để Neymar có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, khi Barca để bị dẫn bàn trước trong hiệp 2 thì đội khách đã dần mất thế trận và Suarez cũng như hàng công không có thêm được những cơ hội nguy hiểm. 

HLV Enrique cũng cho rằng chiến thắng này là rất xứng đáng cho Real Madrid. Nếu Barca có thể nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 thì moi chuyện đã có thể sẽ khác. Ông cũng cho rằng trong trận đấu này hàng phòng ngự của Barca đã mắc nhiều sai lầm đặc biệt là trong các tình huống chống bóng bổng và cố định. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc