Hé lộ đội hình M.U ở đại chiến Man City: Mata bị “trảm”!

19:32, 31/10/2014
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Anh, tiền vệ Juan Mata sẽ bị gạt khỏi đội hình chính của Man Utd trong trận derby Manchester cuối tuần này.

Trong 3 trận đấu vừa qua, khi Wayne Rooney thụ án treo giò, Juan Mata đã được HLV Louis van Gaal trao cơ hội trong đội hình xuất phát của Man Utd. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha lại thi đấu khá mờ nhạt, đặc biệt là ở trận tiếp Chelsea cuối tuần trước, khiến M.U suýt rơi vào cảnh trắng tay.

Ảnh minh họa
Juan Mata sẽ trở lại băng ghế dự bị?

Bởi vậy, HLV Louis van Gaal đã có kế hoạch loại Juan Mata đội hình xuất phát của Man Utd trong trận derby Manchester cuối tuần này. Đây là điều không bất ngờ bởi Wayne Rooney đã trở lại sau án treo giò.

Cụ thể, theo ESPN, HLV Louis van Gaal sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-1-2-1-2 với hàng tiền vệ hình kim cương. Trong sơ đồ này, Daley Blind sẽ là tiền vệ thi đấu thấp nhất, phía sau bộ đôi Marouane Fellaini – Ander Herrera. Trong khi đó, Angel Di Maria sẽ chơi cao nhất, phía sau bộ đôi tiền đạo Rooney – Van Persie.

Ở trận đấu này, Man Utd không thể sử dụng Radamel Falcao do chân sút người Colombia dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Ở hàng tiền vệ, HLV Van Gaal còn có thêm 1 sự lựa chọn nữa là Michael Carrick, người đã bình phục chấn thương và được xếp dự bị ở 2 trận đấu gần nhất với West Brom và Chelsea.

Cũng giống Juan Mata, tài năng trẻ Adnan Januzaj cũng phải trở lại băng ghế dự bị sau khi được xếp đá chính ở trận gặp Chelsea.

Ảnh minh họa
Đội hình của Man Utd ở đại chiến Man City

Ở hàng phòng ngự, HLV Van Gaal tiếp tục tin dùng bộ tứ Rafael – Smalling – Rojo – Shaw. Đây là những cầu thủ đã được xếp đá chính ở trận gặp Chelsea.

Hiện tại, sau 9 vòng đấu, Man Utd đang xếp thứ 8 với 13 điểm, trong khi Man City đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 4 điểm.


Hoàng Ngọc - ESPN

Ý kiến bạn đọc