Gia cố hàng thủ, Arsenal “tranh hàng” của M.U

19:55, 13/10/2014
|

(VnMedia) - Arsenal đã sẵn sàng chi từ 25-30 triệu bảng để có chữ kí của Mats Hummels, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Arsenal đã có được 2 hậu vệ khá chất lượng là Mathieu Debuchy và Calum Chambers. Tuy vậy, 2 sự bổ sung này không giúp Pháo thủ làm dày hàng phòng ngự khi họ đã để 3 cầu thủ ra đi là Thomas Vermaelen, Bacary Sagna và Carl Jenkinson. Cộng thêm những ảnh hưởng của cơn bão chấn thương, đội bóng Bắc London đang gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn khởi đầu mùa giải năm nay.

Bởi vậy, theo SportMail, HLV Arsene Wenger đã có cuộc họp nóng với ban lãnh đạo Arsenal, đồng thời đề ra kế hoạch chuyển nhượng cho tháng 1/2015. Một trong những thương vụ được “Giáo sư” nhắc tới là Mats Hummels.

Ảnh minh họa
Arsenal muốn có Hummels ngay trong tháng 1

Với đẳng cấp đã được chứng tỏ ở Dortmund và đội tuyển Đức, Hummels được đánh giá là 1 trong những trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay. Nếu cập bến Arsenal, ngôi sao 25 tuổi này thừa khả năng cạnh tranh 1 suất đá chính của Mertesacker hoặc Koscielny, 2 trung vệ đã mắc khá nhiều sai lầm kể từ khi mùa giải mới khai màn.

Arsenal tỏ ra rất tự tin trong cuộc chiến giành Hummels bởi họ đang sở hữu khá nhiều ngôi sao người Đức trong đội hình như Mertesacker, Podolski hay Mesut Ozil. Tuy nhiên, để có được trung vệ người Đức, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Man Utd, đội bóng đã đặt mục tiêu sở hữu Hummels  khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới.

Về phần Hummels, cầu thủ này đã vinh dự được trao tấm băng đội trưởng Dortmund kể từ đầu mùa giải. Động thái này cho thấy đội bóng Đức muốn giữ Hummels ở lại Signal Iduna Park lâu dài. Tuy nhiên, Hummels vẫn nuôi ý định ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Cụ thể, trong bài phỏng vấn trên Kicker cách đây 1 tuần, trung vệ người Đức cho biết “Nếu một đội bóng danh tiếng hơn Dortmund thực sự muốn có tôi, chắc chắn tôi sẽ phải cân nhắc kỹ xem lối chơi có phù hợp với bản thân mình hay không. Tại Dortmund, lối chơi của CLB đang tỏ ra phù hợp với khả năng của tôi”.

Hiện tại hợp đồng của Hummels với Dortmund còn thời hạn tới tháng 6 năm 2017. Arsenal đã sẵn sàng chi từ 25 – 30 triệu bảng để có được chữ kí của trung vệ 25 tuổi này.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc