Đội hình xuất sắc nhất loạt trận thứ 3 Champions League

18:38, 23/10/2014
|

(VnMedia) - Arjen Robben, Eden Hazard, Lionel Messi,… Đó là 3 trong số 11 gương mặt nổi bật nhất đã lọt vào đội hình tiêu biểu loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League giữa tuần qua.

Thủ môn

- Roberto Jimenez (Olympiacos): Trong đêm diễn xuất thần, Roberto đã từ chối 5 cơ hội ghi bàn rõ ràng của Juventus. Không quá lời khi nói rằng đây là nhân tố quan trọng nhất giúp Olympiacos tạo nên cơn địa chấn trước Nhà ĐKVĐ Serie A.

Hậu vệ

- Giulio Donati (Leverkusen): Không chỉ hiệu quả trong phòng ngự, Donati còn trực tiếp ghi bàn giúp Leverkusen đánh bại Zenit 2-0 trong thế thiếu người.

- John Terry (Chelsea): Mặc dù là 1 trung vệ song John Terry lại chứng tỏ khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời ở trận hủy diệt Maribor. Không chỉ ghi bàn, anh còn đóng góp 1 đường kiến tạo.

Ảnh minh họa

- Diego Godin (Atletico Madrid): Ở trận tiếp Malmo, trung vệ người Uruguay tiếp tục thể hiện khả năng không chiến đầy ấn tượng với 1 cú đánh đầu thành bàn, giúp Atletico giành chiến thắng với tỉ số 5-0.

- Viacheslav Shevchuk (Shakhtar Donetsk): Shevchuk là hậu vệ trái ấn tượng nhất loạt trận này khi có 2 đường kiến tạo thành bàn, giúp Shakhtar đè bẹp BATE Borisov với tỉ số 7-0.

Tiền vệ

- Arjen Robben (Bayern Munich): Tiền vệ người Hà Lan đã tạo ra cơn ác mộng kinh hoàng cho Roma ở Olympico khi ghi 2 bàn thắng giúp Bayern giành chiến thắng với tỉ số 7-1. Ngoài ra, Robben còn có 1 đường kiến tạo thành bàn khác.

Ảnh minh họa

- Eden Hazard (Chelsea): Mặc dù không thể sử dụng chân sút chủ lực Diego Costa nhưng Chelsea vẫn dễ dàng đè bẹp Maribor với tỉ số 6-0. Với 2 bàn thắng, Hazard được xem là ngôi sao xuất sắc nhất trận này.

- Koke (Atletico Madrid): Atletico đã đánh bại Malmo với tỉ số 5-0 chỉ trong 45 phút hiệp 2. Koke chính là nhân tố nổi bật nhất của Rojiblancos khi ghi 1 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo thành bàn.

Tiền đạo

- Lionel Messi (Barca): Ở loạt trận này, Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong trận thắng Ajax 3-1.

Ảnh minh họa

- Karim Benzema (Real Madrid): Benzema đã được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất Real tại Anfield khi lập cú đúp vào lưới Mignolet.

- Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk): Trong đêm diễn thăng hoa, tiền đạo Luiz Adriano đã ghi 5 bàn thắng vào lưới BATE Borisov, giúp Shakhtar Donetsk giành chiến thắng với tỉ số 7-0.

Ảnh minh họa


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc