Đe dọa CĐV, Balotelli bị cảnh sát sờ gáy!

10:20, 24/10/2014
|

(VnMedia) - “Siêu quậy” Balotelli lại khiến CLB Liverpool phải đau đầu, sau khi tiền đạo người Italia này có hành động đe dọa đối với một CĐV nữ khiến cô này phải gọi cảnh sát nhờ can thiệp.

 Ảnh minh họa
Balotelli nổi giận vì CĐV chụp ảnh xe của mình!

 Ảnh minh họa
Vụ đổi áo tai tiếng của Balotelli


Sau trận thua 0-3 trước Real Madrid tại Champions League và bị HLV Rodgers nạt nộ vì thói vô kỷ luật vì đổi áo đấu giữa trận, Balotelli trở về thăm mẹ là bà Rose Barwuah tại khu vực Wythenshawe, Manchester.
 
Khi trở ra Balotelli phát hiện một CĐV nữ đang chụp ảnh chiếc xe Ferrari F12 Berlinetta trị giá 240.000 bảng mà chân sút này mới đem từ Italia tới Anh. Không rõ bực bội chuyện gì “siêu quậy” đã trút giận lên cô gái kia, khiến nạn nhân phải gọi điện báo cảnh sát.
 
Cảnh sát Manchester đã xác nhận thông tin này và tiến hành điều tra cáo buộc Balotelli đã có hành vi đe dọa và sử dụng những lời lẽ không phù hợp với cô gái trẻ.
 
Vụ việc này xảy ra chỉ 1 ngày sau khi Balotelli vướng phải vụ đổi áo tai tiếng trong trận đấu với Real Madrid. Như đã biết, tiền đạo này đã quyết định đổi áo với Pepe ngay trong giờ nghỉ của hiệp 1. Vào thời điểm đó Liverpool đang bị đối thủ dẫn trước 3-0. Hành động đổi áo của Balotelli chẳng khác nào thừa nhận rận đấu đã khép lại với “The Kop”. Hành động của Balotelli CĐV Liverpool nóng mặt còn HLV Rodgers tuyên bố sẽ làm rõ việc này với Balotelli.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc