C.Ronaldo tiếp tục lập kỷ lục tại La Liga

18:34, 19/10/2014
|

(VnMedia)- Với hai pha lập công vào lưới của Levante trong chiến thắng 5-0 của Real Madrid vừa qua, C.Ronaldo tiếp tục tạo nên kỷ lục tại La Liga khi có được 15 bàn thắng sau 8 vòng đấu.

Kỷ lục 15 bàn sau 8 vòng đấu của C.Ronaldo đã giúp anh sánh ngang với huyền thoại Echevarria vào năm 1943. Theo thống kê của Mister Chip, C.Ronaldo cũng lọt vào danh sách 10 cầu thủ thực hiện thành công những quả đá 11m với hiệu suất cao nhất. Tiền vệ đang chơi cho Real Madrid đã thực hiện thành công 40/43 quả penalty đạt hiệu suất 93%. 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo tiếp tục có đóng góp lớn trong các chiến thắng của Real

C.Ronaldo hiện đang đứng thứ 4 trong danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trên chấm 11m, xếp sau Hugo Sanchez (56 bàn), Koeman (45 bàn) và Penev (44 bàn). Phong độ ghi bàn xuất sắc của C.Ronaldo đã đóng góp rất lớn vào thành tích chung của Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu đã có được 30 bàn thắng sau 8 vòng đấu trong đó có tới 25 bàn trong 5 vòng đấu gần đây. Real Madrid đạt hiệu suất 3,75 bàn/trận và C.Ronaldo đạt hiệu suất 2,14 bàn/trận.

Real Madrid dưới triều đại HLV Ancelotti đang làm nên những thành tích rất lạc quan trong mùa giải này. Nếu tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn như vậy, Real có thể đạt tới 142 bàn thắng khi kết thúc mùa giải dù điều này là rất khó. Thành tích cao nhất của Real Madrid trước đó là có được 121 bàn dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho vào năm 2011-12 và giành ngôi vô địch La Liga năm đó. Khi đó, C.Ronaldo kết thúc mùa giải với 46 bàn.

Với phong độ ghi bàn đều đặn như vậy, C.Ronaldo và các đồng đôi hoàn toàn có thể tự tin sẽ có một kết quả khả quan trong cuộc đối đầu với Barcleona vào cuối tuần này. Nếu có được chiến thắng tại vòng 9 tới, Real Madrid sẽ rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 1 điểm. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc