Cris Ronaldo nổi cáu, đòi đổi lịch El Clasico

18:37, 23/10/2014
|

(VnMedia) - Sau chuyến trở về từ Anfield, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng chỉ trích LĐBĐ Tây Ban Nha vì đã làm khó Real Madrid trong việc xếp lịch thi đấu El Clasico.

Đêm qua, trong trận đấu thuộc loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Real Madrid đã dễ dàng đánh bại Liverpool 3-0 ngay tại Anfield. Đây có thể xem là cú hích lớn về mặt tinh thần cho thầy trò Carlo Ancelotti trước trận Siêu kinh điển với kình địch Barca.

Ảnh minh họa
Cris Ronaldo không hài lòng với lịch thi đấu ở La Liga

Tuy nhiên, vấn đề đã nảy sinh do Real Madrid chỉ có 2 ngày nghỉ trước El Clasico. Là người phải “cày ải” liên tục trong thời gian qua, Cristiano Ronaldo tỏ ra không hài lòng với cách sắp xếp lịch thi đấu của ban tổ chức La Liga. Bởi vậy, anh đã lên tiếng công kích, thậm chí đòi dời trận El Clasico sang Chủ Nhật.

“Tôi không hiểu tại sao chúng tôi phải ra sân vào thứ Bảy sau khi vừa tham dự Champions League vào thứ Tư. Họ (ban tổ chức La Liga) không thèm quan tâm tới các chi tiết nhỏ. Họ cần biết rằng El Clasico là trận đấu quan trọng bậc nhất”, Cristiano Ronaldo chia sẻ.

“Tôi không đồng tình với điều đó. Những trận đấu lớn như El Clasico cần nhìn theo một khía cạnh khác. Nó nên diễn ra vào Chủ Nhật thứ không phải thứ Bảy và vào lúc 18h00 (giờ địa phương). Bất cứ cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng phải phản đối lịch thi đấu khó khăn này”, ngôi sao người Bồ nói thêm.

Ở trận El Clasico cuối tuần này, Barca có lợi thế hơn Real Madrid ở lịch thi đấu bởi họ có 3 ngày nghỉ. Trong khi đó, Real Madrid chỉ có 2 ngày nghỉ, lại vừa phải di chuyển sang Anh gặp Liverpool.

Cũng trong phát biểu của mình, Cristiano Ronaldo khẳng định không quan tâm tới cuộc chiến cá nhân giữa anh với kình địch Lionel Messi.

“Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn bởi Barca đang thi đấu rất tốt. Tôi không chơi để chống lại cá nhân Lionel Messi mà chống lại Barca. Họ là đội bóng tuyệt vời!”, Cristiano Ronaldo tiếp lời.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc