Chính HLV Wenger khiến Ozil chấn thương nặng!

15:01, 16/10/2014
|

(VnMedia) - “Giáo sư” đã lên tiếng thừa nhận, chính ông là người đã đẩy Mesut Ozil tới tình trạng chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

 Ảnh minh họa

Biết Ozil dính chấn thương nhưng HLV Wenger vẫn ép cầu thủ này thi đấu đủ 90 phút


Trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea tại vòng 7 Premier League, Arsenal đã phải đón nhận trận thua cay đắng với tỉ số 0-2. Không những vậy, họ còn mất Mesut Ozil trong 3 tháng vì chấn thương đầu gối.
 
Hơn 1 tuần trôi qua, HLV Wenger mới lên tiếng thừa nhận, chính ông là người đã đẩy Ozil tới tình trạng này. “Ozil đã gặp vấn đề ở đầu gối sau khi kết thúc hiệp 1 với Chelsea. Cậu ấy nói với tôi rằng có cảm giác bị rạn xương đầu gối.
 
“Lúc đó Arsenal đang bị dẫn 0-1 và tôi không muốn rút những cầu thủ có xu hướng tấn công như Ozil ra khỏi sân. Để cẩn thận tôi đã yêu cầu các chuyên gia y tế của đội chú ý tới Ozil trong hiệp 2 và nếu có bất cứ điều gì xấu xảy ra thì Ozil sẽ được đưa ra khỏi sân ngay”, ông Wenger nói trong buổi trả lời phỏng vấn kênh Be In Sport.
 
Theo HLV Wenger, Ozil đã nén đau thi đấu đủ 90 phút trên sân nhưng rõ ràng vì chấn thương nên tiền vệ này thi đấu dưới phong độ và gần như mất hút trong hiệp 2. Do gắng sức thi đấu, chấn thương của Ozil càng nặng.
 
“Tôi thực sự bị sốc khi hay tin Ozil chấn thương nặng tới vậy. Cậu ấy không hề va chạm với bất cứ cầu thủ nào trong 45 phút của hiệp 2 và chỉ thực hiện những đường chuyền thông thường”, ông Wenger nói.
 
Chấn thương của Ozil khiến danh sách “thương binh” của Arsenal như dài vô tận. Trước đó, đội bóng này đã ghi nhận một loạt trụ cột phải nghỉ thi đấu như Giroud, Walcott, Ramsey, Arteta, Debuchy…
 
Đánh giá về ứng cử viên có khả năng đoạt ngôi vô địch Premier League, HLV Wenger lựa chọn Man City chứ không phải Chelsea. “Man City tấn công mạnh mẽ và rất hiệu quả, trong khi đó Chelsea lại có hệ thống phòng ngự cực kỳ vững chắc. Rất khó để đánh giá ai hơn ai nhưng tôi có cảm giác  Man City toàn diện hơn và là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch”.
 
Sau trận thua trước Chelsea, Arsenal đã kém “The Blues” tới 9 điểm chỉ sau 7 vòng đấu. “Giáo sư” thừa nhận đây là không cách không dễ san lấp nhưng Arsenal sẽ biết cách để trở lại cuộc đua.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc