Arsenal sẽ có Khedira vào đầu năm tới?

13:12, 26/10/2014
|

(VnMedia)- Bến đỗ mới của Khedira trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhiều khả năng sẽ là Arsenal. Mới đây tiền vệ người Đức đang chơi cho Real đã chấp nhận mức lương thấp hơn để tới với sân Emirates.

Theo báo chí Anh, Khedira đã chấp nhận giảm lương xuống còn 80 nghìn Bảng/tuần để có thể nhanh chóng hoàn tất hợp đồng chuyển tới Arsenal. Khedira muốn rời Real Madrid bởi anh không có được vị trí chính thức trong đội hình của Ancelotti trong mùa giải này. Nguyên nhân chính là ở mùa giải trước quãng thời gian bình phục chấn thương của anh diễn ra quá dài.

Ảnh minh họa

Khedira muốn tới Arsenal để thường xuyên được ra sân

Nếu Khedira cập bến Arsenal thì nhiều khả năng HLV Wenger sẽ để Ozil ra đi. Điểm đến mới của Ozil có thể sẽ là Man City khi HLV Pellegrini cần một tiền vệ xứng tầm để thay thế cho Yaya Toure. Mức lương mà Ozil có thể nhận được tại Man City cao hơn nhiều so với Khedira lên tới 180 nghìn Bảng/tuần. Trong khi đó, mức giá chuyển nhượng của Ozil sẽ vào khoảng 35 triệu Bảng.

Ozil đến Arsenal từ Real Madrid vào mùa hè 2013 với giá 42,5 triệu bảng. Sau hồi đầu mùa 2013/14 bùng nổ, Ozil đã sa sút dần và thực sự gây thất vọng ở mùa giải 2014/15. Rất may cho Arsenal trong thời điểm mà Ozil chơi dưới phong độ và hàng loạt các trụ cột chấn thương thì Alexis Sanchez lại chơi rất xuất sắc.

Mới đây trong chiến thắng 2-0 trước Sunderland, tiền đạo người Chile đã ghi cả 2 bàn thắng để giúp Arsenal có được 3 điểm quý giá. Cú đúp vào lưới Sunderland đã là bàn thứ 8 của Sanchez sau 15 trận. 

Chính Nghĩa - Daily Star

Ý kiến bạn đọc