Về Premier League, CR7 đòi lương ngất ngưởng

18:12, 14/09/2014
|

(VnMedia) - Theo báo giới Anh, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Premier League  nếu nhận được mức lương kỉ lục 500 nghìn bảng/tuần.

Không hài lòng với màn trình diễn và chính sách chuyển nhượng của Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã lên kế hoạch chia tay Bernabeu vào mùa Hè tới (2015). Điểm đến tiềm năng nhất của CR7 chính là Premier League, nơi anh đã từng có 6 năm chinh chiến trong màu áo Man Utd.

Ảnh minh họa
Cris Ronaldo muốn trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League

Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ lại ra yêu sách khiến bất cứ đội bóng nào cũng phải chùn chân. Cụ thể, Cris Ronaldo muốn trở thành người hưởng lương cao nhất Premier League với mức 500 nghìn bảng/tuần. Đây là yêu sách không tưởng bởi thu nhập hiện tại của Ronaldo ở Real Madrid (nằm trong top đầu thế giới) cũng “chỉ” dừng lại ở mức 350.000 bảng/tuần.

Với mong muốn tìm lại vị thế vốn có ở Premier League, Man Utd đã sẵn sàng chi 55 triệu bảng để sở hữu Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không sẵn sàng đáp ứng yêu sách lương thưởng quá lớn của ngôi sao người Bồ. Cách đây không lâu, Quỷ đỏ đã phải “cắn răng” khi đáp ứng mức lương 300 nghìn bảng/tuần cho Wayne Rooney.

Được biết, người đại diện của Cristiano Ronaldo, ông Jorge Mendes đang lai vãng ở Anh đàm phán đưa thân chủ của mình trở lại Premier League. Ngoài Man Utd, còn có 1 đại gia khác của Anh theo đuổi CR7 là Chelsea. Tuy nhiên, tỉ phú Roman Abramovich cũng tỏ ra hoảng hốt trước mức lương không tưởng của ngôi sao người Bồ.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang khởi đầu khá tệ cùng Real Madrid ở La Liga. Sau 3 trận đấu đầu tiên, “Kền kền” đã để thua 2. Đây là một trong những nguyên nhân khiến CR7 không còn tha thiết ở lại Bernabeu. Trước đó, ngôi sao người Bồ cũng đã lớn tiếng chỉ trích Chủ tịch Florentino Perez vì đã để Alonso và Di Maria rời Bernabeu.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc