Van Gaal tiết lộ bí quyết giúp MU giành chiến thắng

10:00, 15/09/2014
|

(VnMedia) - HLV Van Gaal tiết lộ, trước trận đấu với Queen Park Rangers, ông đã nói chuyện với các học trò, ra mệnh lệnh phải thắng vì đó sẽ là điểm khởi đầu cho kỷ nguyên mới của Man Utd.

 Ảnh minh họa

 HLV Van Gaal đã có chiến thắng đầu tay với Man Utd tại Premier League


Thi đấu muộn vòng 4 Premier League, Man Utd buộc phải thắng để giải tỏa sức ép sau 3 lượt đấu chỉ biết tới hòa và thua. Trên sân nhà Old Trafford, HLV Van Gaal đã lần lượt sử dụng các tân binh đắt giá của mình ở kỳ chuyển nhượng vừa qua như Herrera, Di Maria, Blind, Falcao…
 
Kết quả thật mỹ mãn. Man Utd đã có được chiến thắng đậm 4-0 trước đoàn quân của HLV Harry Redknapp. Di Maria chính là cầu thủ để lại dấu ấn đậm nét nhất với bàn thắng mở tỉ số và gián tiếp giúp đồng đội ghi bàn thắng thứ 2 sau pha bứt tốc từ giữa sân.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal cho biết, ông đã nói chuyện với các cầu thủ và khẳng định kỷ nguyên mới sẽ bắt đầu với Man Utd kể từ sau trận thắng Queen Park Rangers. “Man Utd đã chính thức bắt nhịp với mùa giải mới. Chúng tôi đã có được 4 bàn thắng và đó là kết quả hợp lý xét về thế trận và số cơ hội mà đội bóng tạo ra”.
 
“Man Utd từng chơi tốt ở những vòng đấu trước đáng tiếc lại không có được kết quả như mong muốn. Nhưng lần này mọi chuyện đã khác, Man Utd đã thi đấu áp đảo, tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn”.
 
Đáng chú ý là ở trận đấu này, HLV Van Gaal đã từ bỏ sơ đồ 3-5-2 để trở lại 4-4-2. Hàng thủ 4 người gồm Rafael, Jonny Evans, Tyler Blackett và Rojo đã giúp “quỷ đỏ” không còn phải khốn đốn trước những đợt tấn công của đối phương.
 
Một lần nữa, HLV Van Gaal lại bóng gió cần thời gian để hòa nhập với đội bóng sau khi Man Utd khởi đầu chậm chạp ở mùa giải này. “Khi dẫn dắt Bayern Munich mùa giải 2009-2010, tôi cũng cần tới 4 trận đấu mới có được chiến thắng đầu tiên và ở mùa giải đó Bayern Munich vẫn vô địch Bundesliga như thường”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc