“Trùm chuyển nhượng” bí mật đưa CR7 trở lại M.U

19:18, 11/09/2014
|

(VnMedia) - “Siêu cò” người Bồ, Jorge Mendes đã có cuộc tiếp xúc với Man Utd nhằm đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford vào mùa Hè 2015.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man Utd đã chi tới 150 triệu bảng để củng cố lực lượng. Với mức chi kỉ lục này, Quỷ đỏ đã sở hữu nhiều tên tuổi sáng giá như Angel Di Maria, Radamel Falcao hay Ander Herrera. Tuy nhiên, kế hoạch bạo chi của đội chủ sân Old Trafford chưa dừng lại ở đó.

Cụ thể, theo SportMail, ban lãnh đạo Man Utd đã có ý định đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford vào mùa Hè tới (năm 2015). Thương vụ “bom tấn” này của Quỷ đỏ đã nhận được sự trợ giúp đắc lực từ “ông trùm chuyển nhượng” Jorge Mendes, người đang là đại diện của Cristiano Ronaldo.

Ảnh minh họa
Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Man Utd vào mùa Hè 2015?

Theo đài phát thanh Cadena Cope, Jorge Mendes đã có những buổi tiếp xúc bí mật với Man Utd ngay thời điểm này để đàm phán kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Số tiền mà Quỷ đỏ chi cho thương vụ này rơi vào khoảng 55 triệu bảng kèm theo Chicharito, tiền đạo vừa đầu quân cho Real theo bản hợp đồng cho mượn.

Sở dĩ “siêu cò” Jorge Mendes giúp đỡ Man Utd trong thương vụ này là bởi mối quan hệ của ông với Real Madrid ngày càng xấu dần. Cụ thể, nhà môi giới chuyển nhượng người Bồ Đào Nha đã bị Chủ tịch Florentino Perez của Real chỉ trích mạnh mẽ vì là người “đạo diễn” để Falcao lật kèo với “Kền kền”. Trước đó, cũng chính Jorge Mendes là người đã “vẽ đường” để Angel Di Maria rời Real tới Man Utd.

Về phần Cristiano Ronaldo, ngôi sao người Bồ đã sẵn sàng trở lại Old Trafford. Điều này đã được anh chia sẻ trong bài phát biểu cách đây không lâu, đặc biệt sau khi cầu thủ này tỏ thái độ không hài lòng với Chủ tịch Perez về chính sách chuyển nhượng.

Trong khi đó, Man Utd đang rất cần những ngôi sao lớn để vực dậy đế chế đỏ. Hơn nữa, Cris Ronaldo lại là ngôi sao từng mang về thành công cho sân Old Trafford ở cả lĩnh vực chuyên môn lẫn thương mại. Hiện tại, Quỷ đỏ đang có mối quan hệ rất tốt với Jorge Mendes, người đã giúp họ sở hữu 3 cầu thủ trong phiên chợ Hè năm nay là Di Maria, Falcao và Rojo.

Theo một nguồn tin khác, Chelsea cũng sẵn sàng lao vào cuộc đua giành Cristiano Ronaldo với Man Utd khi chi 60 triệu bảng.


Hoàng Ngọc - Cadena Cope

Ý kiến bạn đọc