Suarez thề không “cắn người” ở Barca

18:24, 08/09/2014
|

(VnMedia) - Sau khi chịu án phạt cực nặng từ FIFA, Suarez đã thề thốt sẽ không tái phạm hành vi xấu xí ở World Cup 2014 trong màu áo Barca.

Không thể phủ nhận Luis Suarez là một tài năng lớn của bóng đá thế giới. Thậm chí, chân sút người Uruguay còn được xếp vào top 3 ngôi sao xuất sắc nhất, chỉ sau Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Chẳng bởi thế mà Barca đã phải chi tới 75 triệu bảng để sở hữu chân sút này.

Ảnh minh họa
Suarez đã rút kinh nghiệm sau sự cố đáng tiếc ở World Cup 2014

Tuy nhiên, sự nghiệp của Suarez đã bị ảnh hưởng lớn bởi những hành vi không đáng có của tiền đạo này. Điển hình như ở VCK World Cup 2014, chân sút người Uruguay đã cắn trung vệ Chiellini của Italia và bị treo giò 10 trận quốc tế, cấm tham dự các hoạt động bóng đá trong vòng 4 tháng.

Điều đáng nói, đây đã là lần thứ 3 Suarez dính phải các sự cố tương tự. Bởi vậy, không ít CĐV xứ Catalan lo ngại rằng El Pistolero sẽ tái hiện hành vi xấu xí của mình trong màu áo Barca.

Đó là chuyện của tương lai, còn hiện tại, Suarez đã trưởng thành hơn rất nhiều sau khi phải nhận án phạt cực nặng từ FIFA. Thông tin này đã được tiền vệ Ivan Rakitic chia sẻ. Cụ thể, vua phá lưới Premier League mùa trước đã hứa sẽ không “cắn người” ở Barca.

”Suarez rất điềm tĩnh, hòa nhã và trầm tính. Cậu ấy là người tốt và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ chúng tôi. Suarez đã thề thốt rằng sẽ không tái diễn hình ảnh xấu xí ở World Cup. Cậu ấy đã xin lỗi và hứa hẹn như vậy”, Rakitic chia sẻ.

Sau khi được giảm án, Suarez đã trở lại tập luyện cùng đội 1 Barca. Đây là cơ hội để chân sút người Uruguay sớm hòa nhập và lấy lại phong độ đỉnh cao sau thời gian dài không thi đấu. Theo bản án của FIFA, Suarez chỉ có thể trở lại thi đấu vào ngày 26/10, cùng thời điểm diễn ra trận siêu kinh điển với Real Madrid.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc