Rojo hoàn tất thủ tục khoác áo Man Utd

06:23, 05/09/2014
|

(VnMedia) - Do đã hoàn tất thủ tục làm hộ chiếu, Marcos Rojo có thể ra mắt Man Utd trong trận đấu với QPR vào ngày 14/9 tới.

Marcos Rojo là 1 trong 4 bản hợp đồng của Man Utd ở thời điểm cuối kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, do chưa được cấp phép lao động ở Anh, hậu vệ người Argentina đã bỏ lỡ 3 trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ (gặp Sunderland, MK Dons và Burnley).

Ảnh minh họa
Rojo có thể ra mắt Man Utd ở trận tiếp QPR vào ngày 14/9 tới

Nhưng rồi mọi lo lắng của Man Utd đã được giải quyết. Cụ thể, theo xác nhận của Quỷ đỏ, Marcos Rojo đã hoàn tất thủ tục giấy tờ, qua đó đủ điều kiện ra sân ở trận tiếp QPR vào ngày 14/9 tới trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League.

“Cơn quan hải quan Anh đã đồng ý cấp hộ chiếu cho Marcos Rojo. Theo đó, hậu vệ này đủ điều kiện ra sân ở trận gặp QPR vào ngày 14/9 tới. Rojo đã hoàn tất thủ tục chuyển sang Old Trafford từ Sporting Lisbon vào hôm 20/8 nhưng chưa thể ra mắt vì gặp trục trặc về mặt hộ chiếu và giấy tờ”, thông báo trên trang chủ Man Utd.

Trước khi chuyển sang Man Utd, Marcos Rojo chỉ có hộ chiếu Argentina. Do không có hộ chiếu Anh, hậu vệ này không được cấp giấy phép lao động ở xứ sở Sương mù. Bởi vậy, Rojo đã phải sang thủ đô Madrid gặp đại sứ quán để giải quyết vấn đề trên. Quá trình này khiến hậu vệ người Argentina phải mất tới 2 tuần.

Đây hẳn là tin đáng mừng với HLV Louis van Gaal bởi ông đã có trong tay dàn binh lực mạnh nhất cho cuộc tiếp đón QPR, trận đấu được kì vọng sẽ mang tới sự khởi sắc cho Man Utd. Ngoài Rojo, Quỷ đỏ có khả năng sẽ cho ra mắt 2 bản hợp đồng khác là Daley Blind và Radamel Falcao.

Ở Sporting Lisbon và đội tuyển Argentina, Marcos Rojo là cầu thủ đa năng, có thể chơi vị trí trung vệ và hậu vệ trái. Đây là lí do khiến HLV Van Gaal phải thúc ép Quỷ đỏ chi 16 triệu bảng cho cầu thủ này.


Hoàng Ngọc - BBC

Ý kiến bạn đọc