Rời Man Utd, Chicharito gia nhập Real Madrid

19:59, 01/09/2014
|

(VnMedia) - Là nạn nhân trong cuộc cách mạng lực lượng của Man Utd, Chicharito đã rời Old Trafford để gia nhập dàn sao Los Blancos.

Trong 1 tuần cuối của kì chuyển nhượng mùa Hè, Javier Hernandez (người được biết đến với cái tên Chicharito) đã nhận được thông báo phải rời Old Trafford. Ngay lập tức, chân sút người Mexico đã tiến hành đàm phán hợp đồng với nhiều đội bóng châu Âu. Và cuối cùng, ngôi sao 26 tuổi này đã quyết định gia nhập Real Madrid.

Ảnh minh họa
Chicharito đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Madrid

Thông tin này đã được đăng tải chi tiết trên 2 tờ báo thân Real Madrid, AS và Marca. Cụ thể, Chicharito đã có mặt tại thủ đô Madrid vào rạng sáng nay và đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

Theo nguồn tin trên, Chicharito đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Real Madrid theo dạng cho mượn từ Man Utd. Được biết, đội bóng Hoàng gia sẽ phải chi 2 triệu euro cho thương vụ này. Tại Bernabeu, tiền đạo người Mexico sẽ mang chiếc áo số 14, số áo bỏ lại của Alonso sau khi tiền vệ này gia nhập Bayern Munich.

Tới Real Madrid, chắc chắn Chicharito sẽ chỉ đóng vai trò dự bị cho Karim Benzema. Đây là thương vụ không quá bất ngờ của Real Madrid bởi đội bóng này chỉ còn lại duy nhất Benzema ở vị trí “số 9” sau khi để Alvaro Morata tới Juventus.

Trong ít ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng, đội bóng Hoàng gia đã tính chuyện chiêu mộ Radamel Falcao nhưng mức giá mà Monaco yêu cầu lên tới 55 triệu bảng. Real Madrid không thể bạo chi bởi họ đang bị UEFA sờ gáy vì vi phạm luật công bằng tài chính. Bởi vậy, mượn Chicharito là phương án thích hợp nhất của HLV Ancelotti.

Chicharito sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Real Madrid trong phiên chợ Hè năm nay sau Toni Kroos, James Rodriguez, Keylor Navas. Ở chiều đi, đội bóng Hoàng gia cũng đã chia tay cầu thủ bao gồm Xabi Alonso (tới Bayern), Denis Cheryshev (tới Villarreal, cho mượn), Casemiro (tới Porto, cho mượn), Álvaro Morata (tới Juventus), Ángel Di María (tới Man Utd) và Diego Lopez (tới Milan).


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc