Real Madrid sẽ không thể vô địch La Liga mùa này

09:08, 15/09/2014
|

(VnMedia)- Thất bại 1-2 trước Atletico Madrid tại vòng 3 La Liga vừa qua là đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch của Real mùa này. Real chưa bao giờ vô địch La Liga khi họ để thua 2 trận đấu liên tiếp trong 3 vòng đấu đầu tiên.

Theo thống kê trước đây về lịch sử thi đấu của Real Madrid, họ chưa từng vô địch La Liga khi để thất bại 2 trong 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải. Lần gần nhất họ để thua 3 trận đấu liên tiếp là vào mùa giải 2005-06. Đầu tiên là thất bại 1-2 tại Cadiz và sau đó là thất bại 2-3 trước Celta de Vigo trên sân nhà. Tiếp đó là thất bại 0-1 trước Espanyol tại Barcelona. Mùa giải đó, đội bóng được huấn luyện bởi HLV Luxemburgo đã về thứ 2 và để Barca lên ngôi vô địch dưới thời HLV Rijkaard.

Ảnh minh họa

Real Madrid đang trình diễn lối chơi kém ấn tượng

Chỉ có 3 đội bóng giành được chức vô địch la Liga sau khi thất bại 2 trong 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải nhưng điều đó đã diễn ra cách đây tới 40 năm. Vào mùa giải 1973/74, Barca đã vô địch dù thất bại 2 trận đấu đầu tiên. Tiếp đó là trường hộp của Valencia ở mùa giải 1970-71. Xa hơn nữa đó là trường hợp của Atheltic Bilbao vào năm 1930-31 và Barca năm 1928-29.

Sau trận thua 2-4 trên sân của Real Sociedad, Real Madrid tiếp tục gây thất vọng khi để thua Atletico tại sân nhà Bernabeu. Real Madrid đang có màn trình diễn rất kém cỏi sau khi họ bán đi những trụ cột đã làm nên thành công của đội bóng trong nhiều năm quá đó là Di Maria và Xabi Alonso. Bất bình với việc đội bóng chia tay với Di Maria, C.Ronaldo đã lên tiếng chỉ trích và nhiều khả năng anh cũng sẽ rời Real trong tương lai gần.

Dù vậy, HLV Ancelotti vẫn tin tưởng đội bóng sẽ có những trận đấu tốt hơn ở giai đoạn sau bởi đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa và ông cũng từng gặp nhiều khó khăn tương tự như vậy. Các CĐV của Real Madrid tỏ ra khá bi quan sau thất bại trước Atletico Madrid và nhiều người trong số đó cũng đưa ra nhận định đội bóng nên tập trung vào Champions League sau cuộc khảo sát của tờ AS vừa qua.

Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc