Real đón tin vui trước trận derby thành Madrid

06:50, 13/09/2014
|

(VnMedia) - Theo xác nhận của HLV Carlo Ancelotti, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ ra sân trong trận derby Madrid với Atletico vào đêm nay (14/9).

Do dính chấn thương gân khoeo, Cristiano Ronaldo đã không được đội tuyển Bồ Đào Nha triệu tập trong loạt trận mở màn vòng loại EURO 2016 vừa qua. Tuy nhiên, ca chấn thương này không ảnh hưởng tới cơ hội dự trận derby Madrid của chân sút người Bồ. Thông tin này đã được HLV Carlo Ancelotti xác nhận.

Ảnh minh họa
Cristiano Ronaldo sẽ ra sân trong trận derby thành Madrid đêm nay

Cụ thể, Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện bình thường trong nhiều ngày qua. Gần như chắc chắn CR7 sẽ ra sân đá chính ở trận tiếp Atletico đêm nay tại sân Bernabeu.

“Cristiano Ronaldo đã tập luyện rất tốt trong 3 tuần qua. Cậu ấy không gặp bất cứ vấn đề gì và đang có phong độ tốt. Mùa trước, Ronaldo từng dính 1 ca chấn thương nhưng lần này là ca chấn thương khác. Đây không phải là ca chấn thương kinh niên”, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ.

Quá trình hồi phục nhanh của Cristiano Ronaldo là tin đáng mừng với Real Madrid bởi đội bóng này đang rất khao khát giành chiến thắng sau khi bất ngờ để thua 2-4 trên sân Sociedad ở vòng 2 La Liga. Hơn nữa, đội bóng Hoàng gia đã lên quyết tâm rất lớn cho màn đòi nợ Atletico, đối thủ vừa đánh bại họ ở trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha hồi đầu mùa.

Về nhân sự, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Sami Khedira và Dani Carvajal. Đây là 2 sự vắng mặt không khiến HLV Ancelotti quá bận tâm bởi ông vẫn còn Toni Kroos và Alvaro Arbeloa. Ngoài ra, HLV Carlo Ancelotti cũng khẳng định sẽ tạo cơ hội để tiền đạo Chicharito ra mắt trong trận tiếp Atletico đêm nay.

Sau 2 trận ra quân ở La Liga, Real Madrid mới chỉ có 3 điểm nhờ chiến thắng trước tân binh Cordoba ở vòng khai màn. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Atletico đã bỏ túi 4 điểm nhờ 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở La Liga mùa trước, Atletico đã từng đánh bại Real ngay tại Bernabeu với tỉ số 1-0.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc