Mourinho gạt phăng kế hoạch tái ngộ CR7

11:55, 13/09/2014
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Bồ đã gạt bỏ những đồn đoán cho rằng Chelsea đã lên kế hoạch chi 60 triệu bảng để tranh Cristiano Ronaldo với Man Utd.

Trong 1 tuần trở lại đây, báo giới Anh liên tục đăng tải thông tin cho rằng Chelsea đã lên âm mưu giảm tầm ảnh hưởng của Man Utd bằng kế hoạch chiêu mộ Cristiano Ronaldo, mục tiêu đang nằm trong danh sách ưu tiên của Quỷ đỏ ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Thậm chí, theo SportMail, gã nhà giàu thủ đô London đã sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho Real Madrid, hòng phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của Premier League mà Di Maria vừa thiết lập (giá 59,7 triệu bảng). Tuy nhiên, khi được hỏi về thương vụ này, HLV Jose Mourinho đã gạt bỏ với tuyên bố ngắn gọn “Hãy quên chuyện đó đi!”.

Ảnh minh họa
HLV Mourinho không có ý định đưa Cris Ronaldo về Chelsea

Trước đó, chiến lược gia người Bồ cũng đăng đàn khẳng định không phá kỉ lục chuyển nhượng của Di Maria do Chelsea đang bị UEFA “sờ gáy” vì vi phạm luật công bằng tài chính.

“Không, chắc chắn chúng tôi không phá kỉ lục chuyển nhượng (của Di Maria). Bởi Chelsea làm việc dựa theo và tuân thủ luật công bằng tài chính. Khi UEFA áp dụng luật công bằng tài chính, họ muốn tạo ra sự cân bằng giữa các đội bóng. Chelsea hài lòng với con đường đã chọn, với sự cân bằng giữa thu và chi. Chúng tôi sẽ không thay đổi con đường này”, HLV Mourinho chia sẻ.

“Bây giờ, chúng tôi sẽ là đội bóng tạo ra tiền từ thị trường chuyển nhượng, chứ không còn chỉ tiêu tiền như trước. Trong mùa Đông năm nay, Chelsea đã bán Juan Mata. Mùa Hè này, chúng tôi tiếp tục bán David Luiz và Romelu Lukaku. Chelsea không còn là CLB chỉ biết đốt tiền nữa”, chiến lược gia người Bồ tiếp lời.

Chia sẻ của HLV Mourinho đã thể hiện rõ ràng chính sách chuyển nhượng mới của Chelsea. Kể từ sau thương vụ thất bại mang tên Fernando Torres, The Blues không còn chi quá nhiều ngân sách cho 1 cầu thủ. Bởi vậy, khó có chuyện đội bóng này chi 60 triệu bảng hay nhiều hơn thế để đón Cristiano Ronaldo, cậu học trò cũ của Mourinho ở Real Madrid.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang gặp một số trục trặc trong quan hệ với Chủ tịch Florentino Perez, đặc biệt sau khi anh đăng đàn chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Real. Theo báo giới Tây Ban Nha, người đại diện của CR7, Jorge Mendes đã sẵn sàng đàm phán đưa siêu sao này trở về Premier League mà Man Utd là bến đỗ tiềm năng nhất.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc