Man City chia tay Negredo và Richards

08:27, 02/09/2014
|

(VnMedia) - Trong thời điểm chót của kì chuyển nhượng mùa Hè, bộ đôi Alvaro Negredo và Micah Richards đã nói lời chia tay sân Etihad.

Cụ thể, Man City xác nhận đã để tiền đạo Alvaro Negredo trở lại Tây Ban Nha khoác áo Valencia với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Đây là quyết định được HLV Manuel Pellegrini suy nghĩ rất kĩ bởi Negredo dính chấn thương, khó có khả năng hồi sinh phong độ trong mùa giải này.

Trên thực tế, Man City vẫn còn nhiều tiền đạo khác như Sergio Aguero, Edin Dzeko và đặc biệt là Stevan Jovetic, người đã có màn trình diễn rất ấn tượng trong tour du dấu Hè và giai đoạn đầu mùa giải này. Bởi vậy, nhà đương kim vô địch nước Anh không gặp quá nhiều vấn đề về hàng công khi chia tay Negredo.

Ảnh minh họa
Negredo đã trở lại Tây Ban Nha khoác áo Valencia

Ở mùa giải trước, Alvaro Negredo thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Man City. Ngay trong mùa giải đầu tiên chinh chiến ở Etihad, chân sút người Tây Ban Nha đã ghi được 23 bàn, góp phần quan trọng giúp Man City giành 2 danh hiệu (Premier League và Capital one Cup).

Theo tiết lộ từ BBC, Valencia đã đính kèm điều khoản mua đứt Negredo vào cuối mùa giải 2014-15. Bởi vậy, có khả năng chân sút 29 tuổi này sẽ không trở lại Etihad như mong muốn của HLV Pellegrini.

Cũng trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè, Man City cũng đẩy hậu vệ Micah Richars tới Fiorentina theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Thương vụ này đã được Man City và đội bóng Italia xác nhận.

Đây là điều không bất ngờ bởi Richards không thể cạnh tranh vị trí hậu vệ phải với Pablo Zabaleta ở Man City. Cơ hội ra sân của hậu vệ người Anh càng ít dần khi gã nhà giàu nước Anh đã sở hữu Bacary Sagna từ Arsenal. Richards là hậu vệ Anh thứ 2 chuyển sang Serie A trong mùa Hè này sau Ashley Cole, người đã cập bến Roma.


Hoàng Ngọc - BBC

Ý kiến bạn đọc