Juventus bỏ 24 triệu bảng chiêu mộ Juan Mata

14:17, 11/09/2014
|

(VnMedia) - Nhà ĐKVĐ giải Serie A đã chính thức đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 24 triệu bảng đối với Juan Mata, cầu thủ đang dần trở thành người thừa tại sân Old Trafford.

 Ảnh minh họa

 Mata đang bị Man Utd rao bán?


Theo nhật báo thể thao Italia – Tuttosport, tân HLV Massimiliano Allegri vẫm muốn tiếp tục tăng cường thêm sức mạnh và sự cơ động cho tuyến giữa của Juventus để nhắm tới thành công tại Champions League. Juan Mata chính là mục tiêu theo đuổi của chiến lược gia này.
 
Trước đó Man Utd đã đánh tiếng muốn bán Mata cho “lão bà” miễn là đội bóng này chịu đáp ứng số tiền 24 triệu bảng mà “quỷ đỏ” mong muốn. Sau khi cân nhắc, Juventus đã quyết định theo đuổi thương vụ này.
 
Cũng theo nguồn tin trên, Man Utd thực chất không muốn nhận số tiền 24 triệu bảng mà muốn sử dụng Mata để dụ Juventus chịu nhượng lại Pogba, cầu thủ người Pháp hiện đang có giá trị chuyển nhượng ước tính hơn 40 triệu bảng.
 
Đội bóng thành Manchester đang muốn tăng tốc vụ Pogba khi nhận thấy Chelsea cũng đang rất quan tâm tới cầu thủ này. 
 
Tiền vệ người Tây Ban Nha gần như bị gạt khỏi danh sách thi đấu của Man Utd ở mùa giải này, sau khi HLV Van Gaal đem về một loạt bản hợp đồng chất lượng như Di Maria, Falcao…. Bản thân Juan Mata cũng thi đấu rất thất thường kể từ khi đầu quân cho Man Utd từ CLB Chelsea với giá chuyển nhượng 37 triệu bảng. Đó là lý do báo chí Anh trước đó đã dự báo Juan Mata nhiều khả năng sẽ bị Man Utd đem bán để thu lại một khoản tiền kha khá nhằm cân bằng tài chính.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc