Hazard sắp phá kỉ lục lương ở Chelsea

06:09, 16/09/2014
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Eden Hazard sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Chelsea đạt mức lương 200 nghìn bảng/tuần sau khi kí hợp đồng mới với sân Stamford Bridge.

Eden Hazard gia nhập Chelsea từ Lille hồi mùa Hè năm 2012 với mức giá 32 triệu bảng Anh. Từ đó tới nay, ngôi sao người Bỉ chỉ được hưởng mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Đây là mức đãi ngộ thấp so với mặt bằng chung ở Premier League. Bởi vậy, ban lãnh đạo Chelsea đã bắt đầu mở cuộc đàm phán kí bản hợp đồng mới với tiền vệ người Bỉ.

Ảnh minh họa
Hazard sẽ trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên nhận 200 nghìn bảng/tuần

Cụ thể, theo SportMail, Chelsea đã đề nghị Eden Hazard kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với sân Stamford Bridge. Nếu đồng ý, tiền vệ người Bỉ sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Chelsea được hưởng mức lương 200 nghìn bảng/tuần. Tổng giá trị của bản hợp đồng này sẽ đạt mức 50 triệu bảng/5 năm.

Đề nghị trên cho thấy Chelsea quyết tâm giữ Eden Hazard ở lại Stamford Bridge mặc dù vừa chiêu mộ thêm 2 ngôi sao lớn là Cesc Fabregas và Diego Costa. Đây là bước đi đúng đắn của gã nhà giàu thủ đô London bởi trong phiên chợ Hè vừa qua, Hazard đã nhận được lời đề nghị rất hấp dẫn từ phía PSG.

Trước đó, Chelsea cũng đã “lấy lòng” Hazard khi trao cho tiền vệ này chiếc áo số 10, số áo bỏ lại của Juan Mata. Theo SportMail, ngôi sao người Bỉ tỏ ra rất vui mừng trước khoản đãi ngộ từ phía Chelsea. Bởi vậy, gần như chắc chắn tiền vệ này sẽ đồng ý kí bản hợp đồng mới với sân Stamford Bridge.

Giữ Hazard ở lại cũng đồng nghĩa Chelsea không có ý định chiêu mộ Cristiano Ronaldo như những tin đồn trong thời gian vừa qua.

Trong hơn 2 năm khoác áo Chelsea, Eden Hazard đã ghi được 31 bàn thắng sau 114 lần ra sân. Đặc biệt, năm ngoái anh đã thi đấu chói sáng với 17 bàn sau 49 trận và trở thành mắt xích rất quan trọng trong đội hình của HLV Mourinho. Trước khi đàm phán “trói chân” Hazard, Chelsea đã kí hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với thủ thành Thibaut Courtois.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc