Diego Costa giật giải thưởng đầu tiên ở Anh

06:52, 13/09/2014
|

(VnMedia) - Với màn khởi đầu ấn tượng cùng Chelsea, tiền đạo Diego Costa đã được vinh danh với giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8” ở Premier League.

Tới Stamford Bridge với sứ mệnh đưa Chelsea trở lại ngai vàng Premier League, Diego Costa đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của HLV Jose Mourinho. Chẳng bởi thế mà trong 3 trận mở màn Premier League 2014-15, chân sút người Tây Ban Nha đã tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng, trong đó có cú đúp vào lưới Everton ở vòng đấu trước.

Ảnh minh họa
Diego Costa vui mừng nhận giải "Cầu thủ hay nhất tháng 8" ở Premier League

Với màn trình diễn ấn tượng này, Diego Costa đã được nhà tài trợ Barclays trao tặng giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8” của Premier League. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho chân sút người Tây Ban Nha bởi anh là nhân tố quan trọng nhất, giúp The Blues khởi đầu ấn tượng với 3 trận toàn thắng ở Premier League 2014-15.

Giải thưởng ngay trong tháng đấu đầu tiên ở Premier League chứng tỏ Diego Costa có khả năng thích ứng rất nhanh với sân chơi số 1 nước Anh. Trước đó, đã có không ít CĐV The Blues nghi ngờ về sự thành công của bản hợp đồng 32 triệu bảng này, đặc biệt sau khi Costa gây thất vọng ở World Cup 2014.

Trong danh sách đề cử cho giải “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8” ở Premier League, Chelsea còn có 1 gương mặt khác là tiền vệ Cesc Fabregas, người đang dẫn đầu danh sách kiến tạo với 4 đường chuyền thành bàn.

Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất tháng, nhà tài trợ Barclays đã vinh danh Garry Monk, người đã giúp Swansea khởi đầu Premier League mùa này với 3 trận toàn thắng. Trong đó, đáng chú ý nhất là chiến thắng 2-1 ngay tại Old Trafford ở vòng khai màn.

Ở vòng đấu thứ 4 diễn ra tuần này, HLV Garry Monk sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng khi chạm trán Chelsea tại Stamford Bridge. Đây là 2 đội bóng đều giành trọn 9 điểm sau 3 trận ra quân.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc