Di Maria tiết lộ lý do phải chia tay Real Madrid

14:38, 06/09/2014
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Argentina cho biết, do không có mối quan hệ tốt với chủ tịch Florentino Perez nên anh đã không thể trụ lại Real Madrid khi đội bóng này chiêu mộ một loạt tân binh mùa hè qua.

 Ảnh minh họa

 Di Maria bị bán vì không có mối quan hệ tốt với chủ tịch Perez?


Lần đầu tiên kể từ khi đầu quân cho Man Utd, Di Maria tiết lộ lý do khiến anh phải ra đi khỏi sân Bernabeu. “Trong thời gian thi đấu cho Real Madrid, tôi chưa từng có quan hệ tốt đẹp với chủ tịch Perez. Có thể đó là lý do khiến tôi bị đẩy đi khỏi Real Madrid”, Di Maria nói.
 
Tiền vệ này cũng lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh đã yêu cầu HLV Ancelotti và chủ tịch Real Madrid được ra đi trong mùa hè này. “Tôi chưa bao giờ đưa ra yêu sách như vậy. Đội bóng đã quyết định mua thêm cầu thủ khác (Toni Kroos, James Rodriguez). Còn cá nhân tôi luôn có mối quan hệ tốt với các đồng đội chứ không phải chủ tịch Perez”.
 
Di Maria cũng cho rằng, C.Ronaldo luôn ủng hộ anh và rất có thể tiền vệ này sẽ sớm rời khỏi Real Madrid sau khi CR7 công khai bày tỏ mong ước được trở lại thi đấu cho Man Utd.
 
“C.Ronaldo luôn đứng về phía tôi trong mọi tình huống. Anh ấy đã cố gắng giữ tôi ở lại nhưng không được. Với tình hình như hiện tại, tôi không rõ anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu cho Real Madrid được bao lâu nữa”.
 
Về đội bóng mới Man Utd, Di Maria khẳng định anh sẽ nỗ lực hết sức để giúp “quỷ đỏ” tìm lại ánh hào quang xưa.
 
“Tôi từng có quãng thời gian tuyệt vời tại Tây Ban Nha nhưng giờ đây mọi việc đã thay đổi. Tôi phải thích nghi với cuộc sống mới tại Anh bên cạnh những đồng đội mới. Hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp. Cá nhân tôi cảm thấy hạnh phúc khi đầu quân cho Man Utd, một trong những đội bóng tên tuổi nhất của bóng đá châu Âu. Tôi sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng và giúp Man Utd trở lại là chính mình”, Di Maria quả quyết.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc