Di Maria góp mặt đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League

18:12, 15/09/2014
|

(VnMedia) - Với màn trình diễn ấn tượng ở trận đại thắng QPR, tiền vệ Di Maria đã lọt vào đội hình xuất sắc nhất vòng 4 Premier League cùng với các ngôi sao như Diego Costa, Fabregas, Wilshere,…

Khác với 3 trận ra quân trước đó, Man Utd đã có những thay đổi lớn về đội hình khi trao cơ hội ra mắt cho Marcos Rojo, Daley Blind, đồng thời áp dụng sơ đồ 4-1-2-1-2. Cộng với lợi thế sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã dễ dàng đè bẹp QPR với tỉ số 4-0. Đây là chiến thắng đầu tiên của HLV Van Gaal trong 1 trận đấu chính thức cùng Man Utd.

Không khó để tìm ra ngôi sao gây ấn tượng nhất bên phía Man Utd ở trận đấu này. Đó chính là Angel Di Maria, người đã ghi bàn mở tỉ số và đóng góp 1 đường kiến tạo cho Juan Mata. Không chỉ vậy, chuyên gia kiến tạo người Argentina còn mang về cho hàng công Quỷ đỏ 4 cơ hội ghi bàn khác.

Ảnh minh họa
Di Maria đã có màn ra mắt sân OId Trafford đầy ấn tượng

Từng ấy là quá đủ để Di Maria được xếp vào đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League. Trong đội hình này, Man Utd còn đóng góp 1 gương mặt nữa là hậu vệ Rafael, người mới trở lại sau chấn thương nhưng đã gây ấn tượng mạnh ở cả thế trận phòng ngự lẫn tấn công.

Tuy vậy, điểm nhấn đáng chú ý nhất ở đội hình tuần này lại là 2 nhân tố chủ lực của Chelsea, Cesc Fabregas và Diego Costa. Trong khi Fabregas đóng góp 2 đường kiến tạo và 6 cơ hội thì Diego Costa lại tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hat-trick, nâng tổng số bàn thắng ở Premier League mùa này lên con số 7.

Mặc dù không thể giành trọn 3 điểm ở vòng đấu tuần này nhưng Arsenal cũng có 2 cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu. Đó là trung vệ Laurent Koscielny và tiền vệ Jack Wilshere, người đã ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 1 bàn cho Jack Wilshere trong cuộc đón tiếp Man City.

Với chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Newcastle, Southampton cũng có 2 đại diện lọt vào đội hình tiêu biểu là tiền vệ Morgan Schneiderlin và tiền đạo Graziano Pelle, người đã ghi được 2 bàn thắng. Trong khi đó, Man City chỉ có duy nhất 1 cầu thủ gây ấn tượng là hậu vệ Gael Clichy.

Ngoài ra, đội hình tiêu biểu vòng đấu này còn có sự góp mặt của 2 nhân tố đáng chú ý khác là thủ thành Julian Speroni (Crystal Palace) và trung vệ Nathan Baker, người đã giúp Aston Villa bảo toàn chiến thắng 1-0 trước Liverpool.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc