Chicharito bị Real Madrid phân biệt đối xử

20:14, 02/09/2014
|

(VnMedia) - Háo hức gia nhập Real Madrid nhưng Chicharito không được đối xử công bằng ngay trong lễ ra mắt ở SVĐ Bernabeu.

Vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Hè 2014, Real Madrid đã bất ngờ chiêu mộ Chicharito với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết mùa giải 2014-15. Đây là thương vụ mang tính “chữa cháy” của Chủ tịch Florentino Perez do ông không thể chiêu mộ Radamel Falcao như kế hoạch.

Có lẽ bởi vậy mà Real Madrid tỏ ra phân biệt đối xử với Chicharito trong lễ ra mắt chiều tối qua. Cụ thể, theo tiết lộ từ Marca, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã không cho mở cửa SVĐ Bernabeu để CĐV nhà vào sân chứng kiến màn ra mắt của Chicharito.

Ảnh minh họa
Chicharito ra mắt trước khán đài trống ở sân Bernabeu

Bên cạnh đó, Real Madrid cũng không dàn dựng sân khấu, không sử dụng băng rôn, biểu ngữ và cũng không có nghi thức trang trọng vốn đã trở thành bản sắc của họ trong lễ ra mắt tiền đạo người Mexico. Đội bóng Hoàng gia không đưa ra bất cứ lí giải nào về sự thay đổi này.

Một số tờ báo Anh khẳng định Real Madrid đã phân biệt đối xử Chicharito, khác hẳn với các bản hợp đồng trước đó. Thực tế, “Kền kền” đều mở cửa SVĐ và dàn dựng các màn ra mắt ấn tượng dành cho Toni Kroos, James Rodriguez và Keylor Navas. Thậm chí, trong lễ ra mắt Rodriguez, SVĐ Bernabeu đã đón số CĐV kỉ lục vào sân (khoảng hơn 4 vạn).

Còn với Chicharito, tiền đạo này bước ra SVĐ Bernabeu không khán giả, không tiếng reo hò và chỉ chụp một vài tấm ảnh mang tính chất truyền thông. Bối cảnh đó dễ mang tới cảm giác tủi thân cho ngôi sao người Mexico.

Thực tế, Chicharito chỉ là phương án dự phòng của Real Madrid trong trường hợp trung phong Karim Benzema dính chấn thương. Trước đó, đội bóng này đã bán Alvaro Morata nên buộc phải mua thêm 1 trung phong trước khi phiên chợ Hè đóng cửa.

Trong lễ ra mắt, Chicharito cho biết rất vui mừng khi trở thành miếng ghép trong dàn sao Los Blancos. Anh còn tuyên bố sẽ nỗ lực hết mình để cạnh tranh suất đá chính. Tuy nhiên, đó là mục tiêu không hề dễ dàng của “hạt đậu nhỏ” bởi Real Madrid là điểm đến hoàn toàn khác xa Man Utd.

Tại Real Madrid, Chicharito được trao chiếc áo số 14. Đây là số áo bỏ lại của Xabi Alonso, người đã chuyển sang khoác áo Bayern Munich cách đó hơn 1 tuần.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc