Chelsea đã có tiền đạo mới thay thế Torres

07:02, 01/09/2014
|

(VnMedia) - Ngay sau khi để Fernando Torres gia nhập Milan với bản hợp đồng cho mượn 2 năm, Chelsea đã có được chữ kí của tiền đạo Loic Remy.

Vì nhiều lý do khác nhau, Chelsea đã phải để Fernando Torres cập bến AC Milan với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Tình thế ấy khiến The Blues chỉ còn 2 tiền đạo là Diego Costa và Didier Drogba cho mùa giải 2014-15. Bởi vậy, trong thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa Hè, gã nhà giàu thủ đô London đã gấp rút đàm phán và có được chữ kí của Loic Remy.

Thương vụ này đã được Chelsea công bố trên trang chủ. Cụ thể, Loic Remy đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Stamford Bridge.

Ảnh minh họa
Loic Remy chụp ảnh ra mắt Chelsea

“Chelsea vui mừng công bố đã chiêu mộ thành công tiền đạo Loic Remy từ QPR. Chân sút người Pháp này đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm”, Chelsea công bố trên trang chủ.

Ở mùa giải trước, Loic Remy khoác áo Newcastle theo bản hợp đồng cho mượn từ QPR. Tại đây, chân sút người Pháp đã ghi được 14 bàn thắng ở Premier League.

Đầu kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay, do không muốn trở lại QPR, Loic Remy đã đạt thỏa thuận gia nhập Liverpool. Tuy nhiên, do không vượt qua thủ tục kiểm tra y tế, cựu tiền đạo Marseille đã bị đội bóng thành phố cảng từ chối. Bởi vậy, khi nhận được lời mời từ phía Chelsea, Remy lập tức đồng ý. Chân sút 27 tuổi này tỏ ra khá háo hức khi được gia nhập 1 trong những đội bóng mạnh nhất thế giới.

“Tôi rất vui và tự hào. Khi biết tin Chelsea muốn kí hợp đồng với mình, tôi đã nói sẽ ra đi bởi đây là 1 trong những đội bóng mạnh nhất trên thế giới. Tôi nhớ không khí tuyệt vời ở Stamford Bridge khi tôi tới đây trong màu áo Marseille. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa”, Loic Remy chia sẻ sau khi kí hợp đồng với Chelsea.

Chi phí chuyển nhượng không được Chelsea tiết lộ. Tuy nhiên, theo báo giới Anh, gã nhà giàu thủ đô London đã phải chi 10,5 triệu bảng cho thương vụ này. Đây là tân binh thứ 6 cập bến Stamford Bridge trong phiên chợ Hè năm nay sau Cesc Fabregas, Filipe Luis, Diego Costa, Didier Drogba và Mario Pasalic.


Hoàng Ngọc - BBC

Ý kiến bạn đọc