Chấn thương, Ozil lỡ đại chiến với Man City?

15:32, 06/09/2014
|

(VnMedia) - Báo chí Anh cho hay, Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu vô cùng quan trọng với Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh vì chấn thương.

 Ảnh minh họa

 Ozil cần từ 3,4 tuần để bình phục chấn thương


Cuối tuần qua, Arsenal đã bất ngờ phải chia điểm trên sân của Leicester dù được đánh giá cao hơn rất nhiều. 1 điểm có được không thể giúp “The Gunners” cải thiện vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.
 
Không những vậy, đội bóng thành London còn nhận tin xấu khi Mesut Ozil – bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng này – dính chấn thương mắt cá chân và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt ở cuộc đón tiếp Man City trên sân Emirates.
 
Chấn thương của Ozil được chuẩn đoán khá nặng và anh cần từ 3,4 tuần mới có thể bình phục hoàn toàn. Hiện tại Arsenal đang chạy đua với thời gian để giúp cựu cầu thủ của Real Madrid kịp ra sân đấu với “The Citizens”. Đó có thể là lý do Arsenal vẫn chưa công bố tình hình chấn thương của tiền vệ này.
 
Do chấn thương, tiền vệ 25 tuổi này đã không thể tham dự trận đấu giao hữu với đội tuyển Argentina vừa qua. Gần như chắc chắn Ozil sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài khi “cỗ xe tăng” đấu với Scotland tại vòng loại Euro 2016 vào ngày 8/9 tới đây.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc