Bị loại khỏi tuyển, Pique vui vẻ bên cô vợ xinh đẹp!

13:39, 10/09/2014
|

(VnMedia) - Không được triệu tập lên tuyển dự vòng loại Euro 2016, Pique không hề buồn bực mà ngược lại anh tận dụng khoảng thời gian nghỉ hiếm hoi này để có chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.
 
Mới đây, báo chí Tây Ban Nha bắt gặp cặp đôi nổi tiếng trong làng bóng đá Pique và cô vợ ca sỹ nổi tiếng Shakira tới sân cổ vũ 2 đội Mỹ và Slovenia thi đấu tại giải vô địch bóng rổ thế giới 2014.
 
Cặp đôi rất hạnh phúc, liên tục trêu đùa và có những cử chỉ tình cảm trên khán đài. Dường như Pique chẳng hề buồn khi không được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha thi đấu với Macedonia tại vòng loại Euro 2016.
 
Trung vệ này cùng với 2 đồng đội là Fernando Torres và Juan Mata đều bị gạt tên ở trận mở màn vòng loại Euro 2016, sau khi Tây Ban Nha thi đấu không thành công tại World Cup 2010. Thay vào đó, HLV Del Bosque dành cơ hội cho những cầu thủ trẻ tuổi như Ander Iturraspe, San Jose, Kiko Casilla….
 
Pique sẽ chỉ trở lại sân cỏ thi đấu cho Barcelona vào cuối tuần này, khi đội bóng xứ Catalan đón tiếp Atletico Bilbao trên sân nhà Nou Camp.

*Hình ảnh cặp đôi Pique - Shakira trên khán đài cổ vũ 2 đội Mỹ và Slovenia


 Ảnh minh họa
Sau thất bại tại World Cup 2010, Pique (phải) và một số đồng đội bị gạt tên khỏi tuyển

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Pique hạnh phúc bên cô vợ ca sỹ Shakira


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc