Báo chí Anh ví Công Phượng với Lionel Messi!

10:28, 06/09/2014
|

(VnMedia) - Sau khi chứng kiến Công Phượng thể hiện pha đi bóng solo qua hàng loạt cầu thủ U19 Australia để ghi bàn, báo chí Anh không ngại ngần so sánh cầu thủ trẻ tuổi này với Lionel Messi.

 Ảnh minh họa

Ảnh chụp từ trang chủ tờ Express


Tờ Express của Anh giật tít: “Messi người Việt Nam của Arsenal ghi bàn thắng tuyệt đẹp để gây ấn tượng với HLV Wenger”. Tờ báo này khẳng định Công Phượng có thể còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ Arsenal, nhưng anh sẽ sớm trở thành một ngôi sao của đội bóng này nếu được trao cơ hội.
 
Sở dĩ Express “đánh tiếng” với HLV Wenger vì Công Phượng là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tào của Học viện bóng đá hợp tác giữa Hoàng Anh Gia Lai và Arsenal (JMG).
 
Ở trận đấu mở màn giải U19 AFF với đội tuyển U19 Australia, Công Phượng khiến người hâm mộ Việt Nam phát cuồng với bàn thắng tuyệt đẹp ở những phút cuối trận.
 
Nhận bóng từ giữa sân, Công Phượng tự tin đi bóng giữa đám đông 5,6 cầu thủ đối phương. Cầu thủ số 10 này bất ngờ tung ra cú sút chân phải tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm, đưa bóng thẳng vào góc xa khung thành, đem về chiến thắng đầu tiên cho đội chủ nhà.
 
Express khẳng định, có lẽ Messi cũng tự hào khi ghi được những bàn thắng kiểu như vậy.

* Xem bàn thắng tuyệt đẹp của Công Phượng




Minh Quang - (Express)

Ý kiến bạn đọc