Arsenal tổn thất nặng nề sau trận hòa Man City

09:07, 14/09/2014
|

(VnMedia) - Không những phải chia điểm trên sân nhà trước Man City, Arsenal còn gặp tổn thất nặng nề khi tân binh Debuchy nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn sau chấn thương mắt cá rất nặng.

 Ảnh minh họa

Debuchy tỏ ra rất đau đớn sau khi gặp chấn thương


Trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như mong đợi. 4 bàn thắng đã được ghi nhưng rất tiếc Arsenal không thể có được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Emirates khi Demichelis ghi bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 6 phút trước khi kết thúc trận đấu.
 
Bị chia điểm, Arsenal khó có thể giữ được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng sau vòng 4. Không những vậy, “The Gunners” còn nhận tin xấu khi Debuchy phải rời sân trên cáng sau cú tự trượt ngã. Hậu vệ người Pháp tỏ ra rất đau đớn, lăn lộn trên sân. Ngay lập tức anh đã được đưa thẳng tới bệnh viện.
 
Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, Debuchy đã bị trật mắt cá chân và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nếu điều đó xảy ra, Debuchy sẽ gia nhập danh sách “thương binh” khá dài của Arsenal với những cái tên như Giroud, Theo Walcott, Rosicky…
 
Việc Debuchy không thể thi đấu sẽ khiến Arsenal lâm vào tình cảnh khó khăn thực sự vì hiện tại đội bóng này chỉ còn lại đúng 5 hậu vệ sau sự ra đi của Thomas Vermaelen ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.
 
Trước mắt Arsenal là lịch thi đấu dày đặc khi Champions League khởi tranh xen lẫn đấu trường quốc nội với những đối thủ khó chơi như Tottenham, Chelsea, Dortmund…
 
Có lẽ tin vui duy nhất với Arsenal chính là việc tân binh Welbeck đã hòa nhập khá tốt với đội. Cựu tiền đạo của Man Utd đã có màn ra mắt tương đối thành công ở trận gặp Man City. Anh thiếu chút nữa đã có bàn thắng vào lưới “The Citizens” nếu cú lốp bóng không đi trúng cột dọc ngay ở phút thứ 10 của trận đấu.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc