Arsenal nhận hung tin trước trận đấu với Man City

08:40, 10/09/2014
|

(VnMedia) - HLV Wenger đứng ngồi không yên khi hay tin, cậu học trò cưng Aaron Ramsey dính chấn thương khi lên tuyển và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu quan trọng với Man City.

 Ảnh minh họa

 Ramsey gặp chấn thương ở trận đấu với Andorra


Rạng sáng nay (10/9), đội tuyển xứ Wales bước vào loạt trận đầu tiên vòng loại Euro 2016 khi tới làm khách của Andorra. Thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo đã khiến đội khách gặp rất nhiều khó khăn. Ngay phút thứ 6 họ còn phải nhận bàn thua sớm từ chấm 11m.
 
Tuy nhiên, Gareth Bale đã kịp tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng để giúp xứ Wales lội ngược dòng thành công. Đáng tiếc là niềm vui của đội khách không được trọn vẹn vì những phút cuối trận, Aaron Ramsey phải rời sân trên cáng vì trượt ngã khi tìm cách khống chế trái bóng.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Chris Coleman cho biết, những biểu hiện ban đầu cho thấy chấn thương của Ramsey không quá nghiêm trọng. Nhưng để biết chính xác mức độ thì cần phải chờ đợi trong 24 giờ tới.
 
Thông tin này khiến HLV Wenger không khỏi lo ngại vì Ramsey đang là quân bài quan trọng ở tuyến giữa của Arsenal, nhất là trong bối cảnh “The Gunners” sẽ có 2 trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn trước Man City (Premier League) và Dortmund (Champions League) nội trong vòng 1 tuần.
 
Cuối tuần này, Arsenal sẽ đón tiếp nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh trên sân nhà Emirates sau 2 trận hòa liên tiếp. Quyết tâm giành chiến thắng của “The Gunners” đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi thông tin của Ramsey, trong bối cảnh Ozil, Chamberlain đang có dấu hiệu sa sút.
 
Cựu cầu thủ của Cardiff City hiện đã ghi được 2 bàn thắng trong 3 trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh của Arsenal.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc