Arsenal muốn có tiền vệ của Real Madrid

09:13, 15/09/2014
|

(VnMedia)- Mùa hè vừa qua người hâm mộ đã phải chứng kiến hàng loạt ngôi sao ở hàng tiền vệ của Real chia tay đội bóng. Chưa dừng lại ở đó, Illarramendi cũng đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. 

Real Madrid đã bán đi Alonso và Di Maria và trước đó là mang về Kroos và James Rodriguez. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Real sẽ phải chia tay với Illarramendi khi mà Arsenal đang rất quyết tâm muốn có chữ ký của tiền vệ trẻ này. Theo thông tin từ Daily Mail, Arsenal sẵn sàng bỏ ra mức giá 18 triệu Euro để chiêu mộ Illarramendi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Ảnh minh họa

 Illarramendi đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Tại Real Madrid, khi mà Khedira chấn thương, Kroos và James Rodriguez phòng thủ kém thì Asier Illarramendi lại là cái tên kỳ vọng có thể được HLV Ancelotti ưu ái nhiều hơn trong thời gian tới. Tiền vệ 24 tuổi này trước đó đã không có được chỗ đứng trong đội hình của Real Madrid sau 1 năm chơi cho đội bóng. Trong trường hợp HLV Ancelotti không tạo cơ hội cho Illarramendi thì nhiều khả năng anh sẽ nói lời chia tay đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và điểm đến có thể sẽ là Arsenal.

Lối chơi phòng ngự của Real Madrid đang gặp vấn đề lớn sau trận thua 2-4 trước Real Sociedad và 1-2 trước Altetico Madrid. Bộ 3 Modric, Kroos và James Rodriguez rất yếu trong khâu phòng ngự từ xa và hỗ trợ ở những tình huống Real Madrid bị phạt góc. Đã đến lúc HLV Ancelotti cần đặt niềm tin vào Illarramendi. Các Madridista đang kỳ vọng Illarra có thể trưởng thành thực sự, để thay thế Xabi Alonso đá tốt ở vị trí trung tâm.

Trong kế hoạch, HLV Ancelotti có ý định để Illarra ra đi theo hợp đồng mượn. Trước đó, người ta đã từng nghĩ anh sẽ về chơi cho Porto nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại Bernabeu. AC Milan cùng với đôi bóng cũ Sociedad trực tiếp đưa ra đề nghị mượn. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez vẫn không muốn để Illarra ra đi. Điều quan trọng vào lúc này với Illarramendi là anh có tìm được suất đá chính tại Real và cùng Tây Ban Nha tham dự Euro 2016 hay không. 


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc