Arsenal đón tin vui ở trận derby Bắc London

18:29, 08/09/2014
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Anh, tiền đạo Theo Walcott sẽ trở lại ở trận derby Bắc London với Tottenham vào ngày 27/9 tới.

Do dính chấn thương gối ở trận gặp Tottenham tại FA Cup hồi tháng 1/2014, Theo Walcott đã phải nghỉ thi đấu 8 tháng. Với ca chấn thương nghiêm trọng này, Walcott không những không được tham dự VCK World Cup 2014 mà còn bỏ lỡ giai đoạn khởi đầu mùa giải năm nay (2014-15).

Tuy nhiên, vào thời điểm này, HLV Arsene Wenger đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết tin Walcott sắp trở lại. Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, ngôi sao chạy cánh người Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương gối và sẽ trở lại thi đấu trong trận derby Bắc London với Tottenham vào ngày 27/9 tới.

Ảnh minh họa
Walcott sẽ tái xuất ở đại chiến Bắc London với Tottenham

Đây là tin đáng mừng với Arsenal bởi đội bóng này vừa mất tiền đạo Olivier Giroud, người phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2014 vì rạn xương mắt cá ở trận gặp Everton. Mặc dù đã chiêu mộ Danny Welbeck từ Man Utd song HLV Arsene Wenger vẫn cần 1 cầu thủ có thể đá trung phong.

Theo Walcott là 1 trong những nhân tố mà “Giáo sư” đang cần. Đơn giản bởi cầu thủ này vừa có thể chạy cánh, vừa đảm nhiệm tốt vị trí  “số 9” trong sơ đồ 4-2-3-1.

Thậm chí, chiến lược gia người Pháp đang chờ đợi Walcott trở lại để xây dựng hàng công tốc độ cùng với 2 tân binh Alexis Sanchez – Danny Welbeck. Sự trở lại của Walcott càng quan trọng bởi Arsenal sắp đối mặt với lịch thi đấu khó khăn. Sau trận tiếp Tottenham, Pháo thủ sẽ có trận đấu thứ 2 ở vòng bảng Champions League với Galatasaray. Tiếp đến sẽ là trận derby thủ đô London với Chelsea.

Qua 3 trận mở màn Premier League mùa này, Arsenal mới chỉ có 1 chiến thắng (trước Crystal Palace). Nguyên nhân là hàng công Pháo thủ thi đấu kém hiệu quả. Bởi vậy, sự trở lại của Walcott sẽ mang tới những phương án tấn công mới cho đội bóng Bắc London.

Cuối tuần này, thầy trò Wenger sẽ có trận đấu rất quan trọng với Man City tại sân nhà Emirates. Tiếp đến, họ sẽ phải làm khách trước Dortmund trong trận mở màn vòng bảng Champions League 2014-15.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc