Van Gaal: M.U vô địch, cần có phép màu!

19:42, 24/08/2014
|

(VnMedia) - Là nhà cầm quân cá tính và đầy tài năng nhưng HLV Van Gaal không tin vào cơ hội đăng quang Premier League mùa này của Man Utd.

Mặc dù có tour du đấu Hè khá thành công cùng Man Utd trên đất Mỹ nhưng khi Premier League khai màn, HLV Louis van Gaal lại gặp rất nhiều khó khăn. Bằng chứng là họ đã để thua ngay ở trận mở màn trước Swansea. Đó là thất bại đầu tiên của Quỷ đỏ ở vòng khai màn Premier League kể từ năm 1972.

Do đã lường trước những khó khăn ở Premier League nên HLV Van Gaal khẳng định không bất ngờ trước kết quả ở trận ra quân. Thậm chí, ông còn cho rằng Man Utd cần một phép màu mới có hi vọng đăng quang Premier League năm nay.

Ảnh minh họa
HLV Van Gaal không tin cơ hội đăng quang của Quỷ đỏ ở Premier League mùa này

"Để vô địch trong mùa giải này Man Utd sẽ cần một phép màu. Nhưng nói như thế không có nghĩa là chúng tôi không thể. Chúng tôi sẽ phải cố gắng, nhưng điều đó sẽ rất khó khăn", HLV Van Gaal chia sẻ.

"Tôi nghĩ rằng gia đình nhà Glazer cũng hiểu điều này. Và đó là lý do tại sao họ lại dành cho tôi bản hợp đồng ba năm, chứ không phải là một. Họ đã lường trước tất cả khi mời tôi về làm HLV. Theo kinh nghiệm của tôi thì những khởi đầu lúc nào cũng rất khó khăn", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Cũng theo HLV Van Gaal, Man Utd đang sở hữu đội hình thiếu cân bằng. Bởi vậy, ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ thành công sau khi khắc phục những điểm yếu trên.

“Tôi nghĩ rằng để đánh giá một HLV thì chỉ nên bắt đầu trong mùa giải thứ hai của họ. Tuy nhiên, với những kinh nghiệm đã có tôi tin sẽ có một phép màu với Man Utd như những gì tôi đã làm được ở Barcelona và Munich. Tuy vậy, tôi đang gặp rắc tối với Man Utd khi không có quá nhiều lựa chọn. Đội bóng có tới năm số 9 và sáu số 10 nhưng chúng tôi lại không có đủ hậu vệ", HLV Van Gaal tiếp lời.

Đêm nay, HLV Van Gaal sẽ có trận ra quân thứ 2 tại Premier League với chuyến làm khách trước Sunderland. Đây là cơ hội để ông khẳng định thất bại ở trận khai màn chỉ là tai nạn với Man Utd.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc