Torres tha thiết đề nghị Chelsea… bồi thường hợp đồng!

09:22, 29/08/2014
|

(VnMedia) - Fernando Torres và người đại diện của mình bắt đầu đàm phán với CLB Chelsea, để thuyết phục đội bóng này chịu bồi thường hợp đồng để anh có thể rộng đường đầu quân cho AC Milan!

 Ảnh minh họa

 Torres muốn rời Chelsea để cứu vãn sự nghiệp thi đấu


Báo chí Anh cho hay, cầu thủ người Tây Ban Nha đang tìm cách cứu vãn sự  nghiệp thi đấu của mình thay vì “sống kiếp dự bị” tại sân Stamford Bridge. Torres hiện đang nhận được lời mời thi đấu từ CLB AC Milan.
 
Trước đó, Torres khẳng định anh sẽ chỉ ra đi nếu nhận được số tiền bồi thường 2 năm còn lại trong hợp đồng với CLB Chelsea. Mức lương của tiền đạo này vào khoảng 150.000 bảng/tuần, tương đương với số tiền bồi thường  16 triệu bảng!
 
Bản thân Chelsea lúc này cũng đang lâm vào tình cảnh khó khăn. Họ sở hữu 3 tiền đạo là Diego Costa, Torres và Drogba. Thế nhưng Costa đã phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương, Torres và Drogba đều không đem lại sự tin tưởng do đã qua thời kỳ đỉnh cao. Tiền đạo người Tây Ban Nha không được HLV Mourinho trọng dụng ở 2 trận đấu mở màn Premier League trước Burnley và Leicester.
 
Dù từng khẳng định sẽ giữ Torres ở lại nhưng HLV Mourinho cuối cùng cũng thừa nhận ông buộc phải tính tới việc cho Torres ra đi để chiêu mộ thêm một tiền đạo đủ sức tin cậy hơn. Tuy nhiên, việc Torres cương quyết đòi đủ tiền bồi thường mới ra đi nếu không sẽ tiếp tục ngồi chơi hưởng lương cao khiến đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung.
 
Sự việc có chiều hướng tích cực hơn khi Torres đã xuống nước, thiết tha đề nghị Chelsea ngồi vào bàn đàm phán để cứu vãn sự nghiệp của mình. Torres vẫn giữ quan điểm Chelsea cần bồi thường 2 năm còn lại trong hợp đồng nhưng chắc chắn số tiền đó sẽ không còn lớn như trước vì hiện tại tiền đạo này không còn ở thế “cửa trên”.
 
Nhiều khả năng Torres sẽ được Chelsea tạo điều kiện ra đi để đội bóng này đón thêm tân binh. Hiện “The Blues” đang nhắm tới Falcao từ Monaco. Đội bóng Pháp đang bật đèn xanh cho Chelsea mượn tiền đạo người Colombia này. Tuy nhiên, chỉ riêng tiền lương và phí mượn cũng khiến Chelsea phải bỏ ra số tiền không dưới 20 triệu bảng! Ngoài Falcao, Chelsea còn có thể chuyển hướng tới Jackson Martinez của Porto.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc