Suarez ra mắt, Barcelona thắng tưng bừng 6-0!

09:25, 19/08/2014
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Uruguay đã có màn chào sân Nou Camp trong trận đấu mà Barcelona đã giành chiến thắng đậm tới 6-0 trước đại diện của bóng đá Mexico – CLB Leon để đoạt cúp Gampers.
 

Dù chỉ là trận cầu giao hữu nhưng Barcelona sử dụng đội hình rất mạnh với đầy đủ các ngôi sao sáng nhất của mình. Chơi trên sân nhà cùng với đẳng cấp quá chênh lệch, Barcelona dễ dàng đè bẹp đối thủ tới từ châu Mỹ.
 
Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Lionel Messi bắt đầu “bữa tiệc thịnh soạn” bằng cú đánh đầu mở tỉ số cho đội nhà. Tiếp theo đó, Neymar và Munir El Haddadi mỗi người lập một cú đúp bàn thắng, trước khi Sandro Ramires ấn định chiến thắng 6-0 cho đội bóng xứ Catalan.
 
Đúng như cam kết trước đó, HLV Luis Enrique đã tung Suarez vào sân trong 15 phút cuối trận thay Rafinha. Dù không ghi được bàn thắng nhưng bản hợp đồng đắt giá của đội chủ nhà đã để lại ấn tượng bằng kỹ thuật và khả năng xoay trở khéo léo của mình.
 
Sau trận đấu này, Suarez lại tiếp tục chấp hành án phạt của FIFA. Suarez hiện bị FIFA treo giò 9 trận đấu quốc tế, cấm mọi hoạt động bóng đá trong 4 tháng và phải nộp số tiền lên tới 82.000 euro. Án phạt được đưa ra sau khi Suarez có hành động phi thể thao cắn vào vai của hậu vệ Chiellini bên phía Italia ở lượt đấu cuối vòng bảng World Cup 2014.
 
Suarez đã chuyển tới đầu quân cho Barcelona với giá 75 triệu bảng. Tuy nhiên, theo lệnh cấm, Suarez vẫn phải ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu cho tới cuối tháng 10/2014.

*Hình ảnh Suarez và các đồng đội trong trận đại thắng CLB Leon

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc