Sao Argentina đổi ý, MU vỡ kế hoạch nhân sự

17:55, 18/08/2014
|

(VnMedia) - Thay vì muốn đầu quân cho Man Utd, Marcos Rojo lại gửi lời xin lỗi tới Sporting Lisbon với hi vọng sẽ tiếp tục ở lại sân Jose Alvalade.

Cách đây ít ngày, Marcos Rojo đã bất ngờ bỏ tập ở Sporting Lisbon, đồng thời đề đạt nguyện vọng chuyển sang Man Utd thi đấu. Ngay lập tức, Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị 16 triệu bảng cho Sporting Lisbon để sở hữu hậu vệ người Argentina.

Tuy nhiên, sau cuộc đàm phán trực tiếp với ban lãnh đạo Sporting Lisbon, Marcos Rojo lại bất ngờ đổi ý. Thay vì muốn đầu quân cho Man Utd, hậu vệ 24 tuổi này lại gửi lời xin lỗi tới Sporting với hi vọng sẽ tiếp tục ở lại sân Jose Alvalade.

Ảnh minh họa
Rojo sẽ ở lại Sporting Lisbon

“Tất cả chỉ là sự hiểu lầm. Tôi quá nóng vội. Tôi xin lỗi vì những gì đã xảy ra bởi tôi cảm thấy mình không chuyên nghiệp. Giờ tôi sẽ cố gắng sửa sai. Đội bóng tin tưởng tôi khi tôi gặp khó khăn. Họ đã cho tôi cơ hội được thi đấu ở 1 đội bóng hàng đầu châu Âu. Vì thế, tôi rất cảm ơn Sporting và những người đang làm việc ở đây. Họ sẽ quyết định tương lai của tôi. Tôi hi vọng sẽ tìm được giải pháp tốt cho cả hai. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi rất hạnh phúc ở Sporting”, Marcos Rojo chia sẻ.

Cũng theo Rojo, anh không hề có ý định chuyển sang Man Utd. Thay vào đó, hậu vệ này sẽ trở lại tập luyện cùng Sporting Lisbon sau hàng loạt hành vi bồng bột của mình.

“Những đồn đoán không chính xác. Khi tôi đọc thông tin đó trên báo chí, tôi rất tức giận vì cái cách mà họ lừa dối và nói về chúng tôi. Tôi đã có cuộc nói chuyện với chủ tịch vào hôm thứ Sáu tuần trước. Chúng tôi hiểu nhau và tôi sẽ trở lại tập luyện. Bây giờ, tôi sẽ trở lại đội 1 Sporting cùng các đồng đội của mình”, Rojo tiếp lời.

Sự thay đổi bất ngờ của Marcos Rojo đã phá vỡ kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd, đội bóng đang tìm 1 hậu vệ trái đáp ứng sơ đồ 3-5-2. Theo báo giới Anh, HLV Van Gaal rất kết Marcos Rojo bởi đây là hậu vệ có tốc độ và nền tảng thể lực tốt, từng được FIFA xếp vào đội hình xuất sắc nhất World Cup 2014.

Trước diễn biến phức tạp trên, có khả năng Man Utd sẽ tái khởi động thương vụ Daley Blind, hậu vệ chơi khá ấn tượng ở World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển Hà Lan.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc