Newcastle - Man City: Bảo vệ ngôi vương

13:00, 17/08/2014
|

(VnMedia)- Man City sẽ có trận đấu đầu tiên của mùa giải mới khi làm khách trước Newcastle. Thầy trò HLV Pellegrini có thể tự tin vào chiến thắng khi Man City đều đánh bại Newcastle trong 6 lần gặp nhau gần nhất.

Man City đang cho thấy họ sẽ trở thành một trong những ông lớn của bóng đá Anh trong nhiều năm tới khi đội chủ sân Etihad đã có 2 chức vô địch trong 3 năm gần đây. "Mạnh vì gạo, bạo vì tiền" đã giúp cho Man City mang về sân Etihad những tên tuổi lớn và đó là yếu tố quan trọng để giúp họ có được những danh hiệu lớn đó.  Man City sẽ khởi đầu chặng đường bảo vệ ngôi vương của mình mùa giải năm nay khi đối đầu với Newcastle trong ngày khai màn.

Ảnh minh họa

Man City sẽ có trận đấu đầu tiên trước Newcastle mùa giải mới

Newcastle vẫn luôn là đội bóng có phong độ thi đấu thất thường tại ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay, Newcastle đã rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi mang về nhiều tân binh như Remy Cabella, Siem de Jong, Emmanuel Riviere, Daryl Janmaat và Facundo Ferreyra. Liệu các tân binh này có giúp Newcastle thi đấu khởi sắc hơn hay không sẽ được trả lời trong những trận đấu đầu tiên.

Trong khi đó bản hợp đồng đáng chú ý của Man City mùa hè vừa qua đó là việc chiêu mộ Sagna từ Arsenal. Các CĐV của Man xanh rất háo hức với màn trình diễn của cựu hậu vệ Arsenal sẽ ra sao sau khi rời sân Emirates. Thêm vào đó là thủ thành Caballero từ Malaga nhưng nhiều khả năng Joe Hart sẽ được bắt chính vào đêm nay. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Lampard từ Chelsea với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Man City đã phải nhận thất bại 0-3 trước Arsenal tại Community Shield vừa qua. Trận đấu với Newcastle sẽ là cơ hội để Man xanh lấy lại tinh thần bằng một chiến thắng vừa đủ. Ở mọi vị trí của Man City vào lúc này đều có được những phương án lựa chọn dễ dàng cho HLV Pellegrini. Ở vị trí của Sagna có Micah Richards và Zabaleta dự phòng, Clichy có Kolarov, Dzeko có Negredo, Hart có Caballero...Đó đều là những phương án dự phòng chất lượng.

Trên hàng công của Man City sẽ không có được những nhân tố mạnh nhất khi Aguero vẫn chưa bình phục chấn thương. Điều này diễn ra tương tự với Negredo. HLV Pellegrini sẽ trao cơ hội cho Dzeko và Jovetic. Trong khi đó, ở hàng tiền vệ, Pelligrini sẽ có cơn đau đầu dễ chịu khi ông có nhiều phương án như Silva, Fernandinho, Toure, Fernando, Samir Nasri, Pellegrini hay James Milner, Jesus Navas, Frank Lampard và cả cầu thủ trẻ Bruno Zuculini.

Thầy trò Pellegrini vào lúc này đang hướng đến mục tiêu mà mới chỉ Chelsea và Man United đạt được trong kỷ nguyên Premier League: Bảo vệ thành công chức vô địch ngoại hạng Anh.Man City đang có cơ hội rất lớn để trở thành đội bóng thứ ba bảo vệ thành công danh hiệu ở Premier League, dù đấy là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Lịch thi đấu ngoại hạng Anh đêm 17/8:

19 giờ 30: Liverpool - Southampton
22 giờ: Newcastle - Man City

Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc