M.U bạo chi thương vụ mang tên Arturo Vidal

19:06, 27/08/2014
|

(VnMedia) - Ngay sau khi sở hữu Di Maria với mức giá kỷ lục, Man Utd đã xúc tiến thương vụ “bom tấn” thứ 2 mang tên Arturo Vidal.

Kì chuyển nhượng mùa Hè sắp đóng cửa cũng là thời điểm Man Utd vội vàng đàm phán chiêu mộ các ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Đó là điều dễ đoán bởi Quỷ đỏ đang có màn khởi đầu rất tệ dưới triều đại Louis van Gaal. Ngay sau khi để thua Swansea và hòa Sunderland ở Premier League, đội chủ sân Old Trafford đã bị đội hạng 3, MK Dons “đá bay” khỏi vòng 2 League Cup với tỉ số 4-0.

Trong tiến trình cải tổ toàn bộ đội hình, Man Utd đã có thêm hậu vệ Marcos Rojo, tiền vệ kiến tạo Angel Di Maria, người đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League (59,7 triệu bảng). Sau 2 thương vụ này, Quỷ đỏ tiếp tục đàm phán chiêu mộ Arturo Vidal.

Ảnh minh họa
Man Utd đã sẵn sàng đưa Vidal về Old Trafford

Cụ thể, theo SportMail, sau khi hoàn tất thương vụ Di Maria, Giám đốc điều hành Ed Woodward đã lập tức liệt Vidal vào danh sách “phải mua” trước khi phiên chợ Hè 2014 đóng cửa. Cùng thời điểm đó, Man Utd đã cử đại diện sang Italia tham dự buổi đàm phán trực tiếp với Juventus.

Không lâu sau đó, tờ Gazzetta dello Sport loan tin Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Vidal với mức giá rơi vào khoảng 32 triệu bảng. Sở dĩ mức giá rẻ hơn dự kiến bởi Vidal đang dính chấn thương, chưa sẵn sàng trở lại trong giai đoạn khởi đầu mùa giải này.

Thậm chí, nguồn tin trên còn khẳng định Vidal đã đồng ý kí bản hợp đồng 5 năm với Man Utd. Tại đây, anh sẽ được hưởng mức lương 6,3 triệu bảng/mùa. Để thuyết phục Juventus trong thương vụ này, Quỷ đỏ đã sẵn sàng nhượng tiền đạo Juventus cho “Lão bà” theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.

Chiêu mộ Vidal là nhiệm vụ rất quan trọng đối với Man Utd bởi hàng tiền vệ của họ tỏ ra khá yếu đuối trong giai đoạn khai màn mùa giải này, đặc biệt khi Carrick chưa thể trở lại vì chấn thương. Hơn nữa, HLV Van Gaal từng nhiều lần bày tỏ muốn có ngôi sao người Chile để thi triển lối chơi mới ở Old Trafford.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc