Máy tính dự đoán Man City sẽ vô địch Premier League!

14:56, 14/08/2014
|

(VnMedia) - Dữ liệu phân tích của hãng Bloomberg Sports chỉ ra rằng, thày trò ông Pellegrini sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Đội bóng có khả năng cạnh tranh cao nhất với “The Citizens” là CLB Chelsea!

 Ảnh minh họa

 Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Ngoại hạng Anh?


Ngoại hạng Anh mùa giải 2014-2015 sẽ bắt đầu khai mạc vào cuối tuần này. Đó cũng là lúc các “đại gia” phô trương sức mạnh sau kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy sôi động. Để giúp người hâm mộ đánh giá khả năng vô địch của đội bóng mình yêu mến, hãng Bloomberg Sports đã tiết lộ những dữ liệu mà họ thu thập, phân tích trong nhiều năm qua, kết hợp với những bản hợp đồng của kỳ chuyển nhượng này.
 
Kết quả cho thấy nhà ĐKVĐ Premeir League – Man City có nhiều cơ hội vô địch nhất với tỉ lệ 38,7%. Đứng ngay sát họ là CLB Chelsea với 38,4%. Trong khi đó, 3 “đại gia” còn lại là Arsenal, Man Utd, Liverpool vốn chiêu binh rầm rộ vừa qua, lại bị tụt lại rất xa.
 
Cụ thể Arsenal chỉ có 8,5 % khả năng vô địch. Tỉ lệ với Man Utd là 7,5%. Đội á quân Liverpool mùa giải trước bị đánh giá thấp nhất chỉ với 5,8% vô địch.
 
Tottenham, Everton là 2 đội có chút ít hy vọng vô địch với tỉ lệ lần lượt 0,7 và 03%. Toàn bộ 13 đội bóng còn lại đều được Bloomberg Sports dự đoán không có khả năng đoạt cúp.
 
Ở cuộc đua giành suất dự Champions League mùa sau, Man City và Chelsea  hiển nhiên được đánh giá cao nhất với tỉ lệ 91,8% và 91,1%. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Arsenal (67,2%), Man Utd (62,7) và Liverpool (54,5%) tiếp tục đứng cuối.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc