Man Utd muốn có cặp đôi tiền vệ của Real Madrid

07:01, 22/08/2014
|

(VnMedia)- Man Utd đang tiếp tục tích cực tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy sôi động của mình bằng việc tỏ rõ quyết tâm sẽ chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Xabi Alonso và Di Maria của Real Madrid.

Tờ Daily Express đã đăng tải thông tin cho rằng HLV Van Gaal không chỉ muốn có Di Maria mà chiến lược gia người Hà Lan còn muốn có sự phục vụ của Xabi Alonso trong đội hình Man Utd mùa giải mới. Ngoài ra tờ nhật báo này cũng đưa tin một tiền vệ khác của Real Madrid là Khedira cũng đang nhận được sự quan tâm của HLV Mourinho phía Chelsea.

Ảnh minh họa

Xabi Alonso và Di Maria đang lọt vào tầm ngắm của HLV Van Gaal

Trước đây báo chí Anh đã đăng tải rất nhiều thông tin cho rằng Khedira sẽ về chơi cho Arsenal nhưng vào thời điểm này, tiền vệ người Đức nhận được cả sự quan tâm từ Chelsea. Về tương lai của Di Maria, HLV Ancelotti vẫn đang lấp lửng về khả năng ra đi của tiền vệ này. Chiến lược gia người Italia đã chia sẻ rằng Di Maria có thể ra đi nhưng nếu anh ở lại cũng không có vấn đề gì lớn về việc bố trí đội hình cho Real Madrid.

Dù nhận được sự ủng hộ của các đồng đội tại Real nhưng khả năng ra đi của Di Maria là rất lớn bởi đội bóng cần phải cân bằng tài chính sau khi mua Kroos và James Rodriguez. Nếu có Di Maria trong đội hình, HLV Van Gaal có thể thoải mái bố trí anh đá một trong ba vị trí tiền vệ sau trung phong cắm. Ngoài ra, ông cũng có thể sử dụng Di Maria như một Robben chơi rất xuất sắc trong màu áo đội tuyển Hà Lan.

Vấn đề lớn nhất trong việc chiêu mộ Di Maria của Man Utd vẫn là vấn đề tài chính. Giá trị của Di Maria không hề rẻ chút nào. Thêm vào đó là mức lương dự tính vào khoảng 200.000 bảng/tuần của cầu thủ này có thể khiến Man United mất tới 100 triệu Bảng khi đưa anh về Old Trafford. Cộng thêm với Xabi Alonso, nhiều khả năng "Quỷ đỏ" sẽ phải tiêu tốn tới 150 triệu Bảng cho cặp đôi tiền vệ này.


Chính Nghĩa - Daily Express

Ý kiến bạn đọc