Man Utd không có được đội hình mạnh nhất gặp Swanse

14:48, 16/08/2014
|

(VnMedia)- Man Utd sẽ có trận đấu đầu tiên của mùa giải ngoại hạng Anh 2014-15 trước Swanse vào tối nay. Tuy nhiên, khó khăn cho HLV Van Gaal khi ông không có trong tay được đội hình mạnh nhất vì lý do chấn thương. 

Trong số các cầu thủ không thể xuất phát trong đội hình chính của Man Utd trước trận gặp Swanse, trường hợp đáng tiếc nhất chính là tiền đạo Van Persie. Van Persie đã phải trải qua một kỳ World Cup 2014 mất nhiều thể lực cùng đội tuyển Hà Lan và chưa thể đảm bảo sẽ chơi trọn vẹn 90 phút cùng Man Utd. 

Ảnh minh họa

HLV Wenger sẽ không có trong tay những quân bài mạnh nhất

Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng không có sự phục vụ của Luke Shaw, Danny Welbeck, Valencia và Carrick. Tất cả đều trong giai đoạn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, các cổ động viên của Man Utd cũng có thể yên tâm bởi Rooney đã có được phong độ cao trong giai đoạn du đấu mùa hè vừa qua. Thêm vào đó, Rooney đã được HLV Van Gaal trao cho băng đội trưởng và chắc chắn anh sẽ rất háo hức muốn ra sân và có được màn trình diễn tốt nhất. 

Ngoài ra, trong giai đoạn cuối mùa chuyển nhượng mùa hè này, Man Utd sẽ tiếp tục thanh lý các cầu thủ để tăng quỹ cho đội bóng nhằm tăng cường lực lượng mới. Nhiều khả năng Chicharito, Fellaini, Zaha, Nani, Anderson và Rafael sẽ ra đi để nhường chỗ cho các tên mới và giúp cho HLV Van Gaal sớm có được đội hình chính thức.

Nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ bố trí đội hình 5-3-2 cho Man Utd như những gì ông đã thành công với đội tuyển Hà Lan. Vào lúc 18 giờ 45 tối nay, Man Utd sẽ có cơ hội lấy lại hình ảnh của mình sau mùa giải tệ hại vừa qua trên sân nhà Old Trafford gặp Swansea. Mùa trước, Man Utd đã đánh bại Swanse với tỷ số 4-1.


Chính Nghĩa - Dailymail

Ý kiến bạn đọc