Man City chiêu mộ cầu thủ đắt thứ 5 lịch sử

19:42, 11/08/2014
|

(VnMedia) - Nhà đương kim vô địch Premier League đã chính thức sở hữu trung vệ Eliaquim Mangala từ Porto với mức giá 30 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng đắt thứ 5 lịch sử sân Etihad.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Man City đã công bố bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Eliaquim Mangala, trung vệ 23 tuổi người Pháp vừa trải qua 1 mùa giải khá ấn tượng cùng Porto.

Thông tin này đã được Nhà đương kim vô địch nước Anh xác nhận trên trang chủ. Cụ thể, Eliaquim Mangala đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Etihad. Tại đây, trung vệ người Pháp sẽ khoác số áo 20.

Ảnh minh họa
Mangala - Bản hợp đồng đắt thứ 5 lịch sử Man City

“Man City vui mừng tuyên bố đã chiêu mộ thành công Eliaquim Mangala từ Porto. Trung vệ 23 tuổi này sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 6 của Man City trong phiên chợ Hè năm nay. Tại đây, cậu ấy sẽ khoác số áo 20”, thông tin được đăng tải trên trang chủ Man City.

Man City không tiết lộ chi tiết bản hợp đồng này nhưng theo SportMail, gã nhà giàu thành Manchester đã phải chi tới 32 triệu bảng. Điều đó đồng nghĩa Mangala đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 5 lịch sử Man City, sau Aguero (39 triệu), Robinho (37,8 triệu), Fernandinho (35,2 triệu) và Dzeko (32,5 triệu).

Ngay sau khi đặt bút kí bản hợp đồng với Man City, Mangala đã bày tỏ niềm vui khi sắp được thực hiện tham vọng lớn của mình.

“Man City là 1 trong những CLB hàng đầu châu Âu. Với tôi, đây là bước tiến quan trọng để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Tôi muốn giành nhiều danh hiệu và tin vào quyết định của mình. Tôi là người giàu tham vọng và đó là lí do tôi có mặt ở đây. Với tôi, Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới”, Mangala chia sẻ sau khi đặt bút kí hợp đồng với Man City.

HLV Manuel Pellegrini cũng tỏ ra vui mừng khi Man City chính thức sở hữu Mangala, ngôi sao được ông đánh giá rất cao.

“Tôi rất vui vì đã có thêm 1 cầu thủ chất lượng như Eliaquim trong đội hình trước mùa giải mới. Cậu ấy có những tố chất để có thể trở thành hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Tôi tin rằng cậu ta sẽ nhanh chóng thích ứng với Premier League. Đây là bản hợp đồng tuyệt vời của chúng tôi”, HLV Manuel Pellegrini vui mừng chia sẻ.

Mangala là bản hợp đồng thứ 6 của Man City trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, The Citizens đã có Fernando (từ Porto), Willy Caballero (từ Malaga), Bruno Zuculini (từ Racing Club), Bacary Sagna (từ Arsenal) và Frank Lampard (từ New York City).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc