Liverpool cải tổ hàng công: Sau Balotelli là Eto’o

19:54, 22/08/2014
|

(VnMedia) - Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Balotelli, đội bóng thành phố cảng đã đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Samuel Eto’o.

Với màn trình diễn thăng hoa của Luis Suarez, Liverpool không chỉ giành vé dự Champions League mà còn cạnh tranh ngai vàng Premier League ở mùa giải trước. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, đội bóng thành phố cảng đã buộc phải để El Pistolero ra đi. Quyết định này khiến The Kop chịu sức ép rất lớn từ phía các CĐV nhà.

Bởi vậy, trong phiên chợ Hè năm nay, HLV Brendan Rodgers đã săn đón khá nhiều tiền đạo với hy vọng lấp khoảng trống bỏ lại của Luis Suarez. Hôm qua, trong quá trình cải tổ hàng công, “Lữ đoàn đỏ” đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mario Balotelli từ AC Milan. Nhưng đây chưa phải miếng ghép cuối cùng mà Rodgers muốn có trước khi phiên chợ Hè đóng cửa.

Ảnh minh họa
Liverpool đề nghị kí hợp đồng 1 năm với Samuel Eto'o

Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, nhà đương kim Á quân Premier League đã đề nghị kí hợp đồng 1 năm với Samuel Eto’o. Đây là thương vụ không quá khó với “Lữ đoàn đỏ” bởi chân sút người Cameroon đang rơi vào cảnh “thất nghiệp” sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea.

Sau khi chia tay Stamford Bridge, Samuel Eto’o đã nhận được rất nhiều lời đề nghị trên khắp thế giới. Tuy nhiên, chân sút kì cựu người Cameroon đã từ chối với lý do muốn tiếp tục chinh chiến ở Premier League. Bởi vậy, Liverpool đang là đội bóng chiếm ưu thế lớn nhất trong cuộc đua giành “báo đen”.

Được biết, Liverpool đã sẵn sàng kí bản hợp đồng ngắn hạn 1 năm với Eto’o, đồng thời trả cho tiền đạo này mức lương 93 nghìn euro/tuần. Cộng thêm đó là điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu Eto’o thi đấu ấn tượng ở Anfield. Nếu đồng ý, Eto’o sẽ có cơ hội tái ngộ Balotelli, người mà anh đã có thời gian đá cặp khi ở Inter Milan dưới triều đại Jose Mourinho.

Ngoài bộ đôi tấn công trên, Liverpool đã trang bị bằng nhiều bản hợp đồng khác như Rickie Lambert (từ Southampton), Lazar Markovic (từ Benfica) hay Divock Origi (từ Lille). Các thương vụ trên đã cho thấy tham vọng lớn của The Kop trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc